Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng:
Xây dựng và quản lý danh sách khách hàng tiềm năng.
Tìm kiếm khách hàng mới thông qua các kênh tiếp cận khác nhau như mạng xã hội, cơ sở dữ liệu khách hàng hiện có, hoặc các công cụ marketing.
Tư vấn sản phẩm (Thực phẩm chức năng):
Giới thiệu các ưu điểm, tính năng nổi bật của sản phẩm/dịch vụ để thuyết phục khách hàng.
Tư vấn cho khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
Nắm vững kiến thức về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Đàm phán và chốt đơn hàng:
Hoàn tất các thủ tục đặt hàng và đảm bảo khách hàng hài lòng.
Đàm phán giá cả, điều kiện thanh toán và các vấn đề khác với khách hàng.
Chăm sóc khách hàng:
Giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng như theo dõi đơn hàng, hỗ trợ kỹ thuật.
Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
Báo cáo:
Lập báo cáo bán hàng định kỳ.
Phân tích dữ liệu bán hàng để đưa ra các đề xuất cải thiện.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, chăm sóc khách hàng.
Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên, ưu tiên các ứng viên có bằng cấp liên quan đến kinh doanh, marketing.
Kỹ năng:
Nghe: Lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.
Đàm phán: Khả năng thuyết phục, đàm phán và xử lý tình huống tốt.
Giao tiếp: Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, truyền cảm.
Tin học: Thành thạo tin học văn phòng.
Kỹ năng thuyết trình: Khả năng trình bày sản phẩm/dịch vụ một cách rõ ràng, hấp dẫn.
Tính cách:
Nhiệt tình, năng động, sáng tạo.
Trung thực, có trách nhiệm.
Khả năng thích nghi tốt.
Quyền lợi
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định
Chế độ thưởng theo doanh số bán hàng
Mức lương cạnh tranh với tháng lương thứ 13
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 01:40:03
Thiên An Cosmetics chính thức được thành lập vào 07/07/2009 tại trụ sở Số 10 Lê Quý Đôn, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Có thể nói rằng, những năm tháng đầu đời là những bước đi đầu tiên đầy khó khăn về mọi mặt nhân sự, tài chính đặc biệt là những trở ngại quan trọng về đặc trưng thị trường ngành mỹ phẩm. Nhưng chính những bước chân đầu tiên ấy lại xây dựng được một nền tảng vững chắc cho sự phát triển sau này.