Mô tả công việc
Các công việc trong việc phát triển các công cụ SaaS mới bao gồm:
・Thông qua việc phân tích dữ liệu và khảo sát khách hàng, lên kế hoạch và thực thi kế hoạch để nắm bắt được nhu cầu của thị trường
・Xây dựng chiến lược Marketing dựa trên thị trường hướng đến mục tiêu là các sản phẩm SaaS
・Xây dựng và quản lý Life Style của sản phẩm bao gồm: lập kế hoạch, phát triển, phát hành và cải tiến liên tục
・Tối ưu hóa hoạt động Digital Marketing nhằm thu hút khách hàng tiềm năng (Lead)
Yêu cầu công việc
. Tốt nghiệp Đại học
. Giao tiếp khá Tiếng Anh hoặc tiếng Nhật
・Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực marketing cho các sản phẩm SaaS
・Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm thực tế trở lên về mảng content marketing trong lĩnh vực B2B
・Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trở lên trong việc thực hiện các hoạt động marketing hướng đến mục tiêu thu hút và phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng
PREFERRED SKILLS
・Có kinh nghiệm tổng hợp và phân tích dữ liệu bằng cách sử dụng các công cụ phân tích
・Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực customer suscess, lập kế hoạch kinh doanh và các loại dịch vụ trong mảng B2B
・Có kinh nghiệm làm việc tại các công ty khởi nghiệp
・Có kinh nghiệm về Product Owner
■SALARY: Max 30M gross
■WORKING TIME: Từ 8:00 sáng Đến 17:00 chiều
Nghỉ trưa: Từ 12h Đến 13h (1 tiếng)
Quyền lợi được hưởng
・Thưởng tháng thứ 13
・Thưởng nhân viên chuyên cần mỗi tháng
・Thưởng nhân viên đạt hiệu suất tốt mỗi quý
・Tiền mừng sinh nhật nhân viên
・Tổ chức Event, Party, quà mừng v.v vào các dịp quan trọng
・Quầy Pantry với đồ ăn nhẹ phong phú. Đặc biệt Happy Friday mỗi tuần
・Review lương định kỳ mỗi năm
・Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, hòa đồng và thân thiện
・Công ty rộng rãi, khang trang
・Khám sức khỏe định kỳ mỗi năm tại bệnh viện của Nhật (có giảm giá khám cho gia đình của nhân viên)
・Được trang bị hai màn hình và có cơ hội tiếp xúc với các thiết bị làm việc hiện đại
Thiên An Cosmetics chính thức được thành lập vào 07/07/2009 tại trụ sở Số 10 Lê Quý Đôn, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Có thể nói rằng, những năm tháng đầu đời là những bước đi đầu tiên đầy khó khăn về mọi mặt nhân sự, tài chính đặc biệt là những trở ngại quan trọng về đặc trưng thị trường ngành mỹ phẩm. Nhưng chính những bước chân đầu tiên ấy lại xây dựng được một nền tảng vững chắc cho sự phát triển sau này.