Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận và duy trì mạng lưới các khách hàng tiềm năng bao gồm thương mại (trung tâm thương mại, siêu thị lớn), khu công nghiệp và khách hàng trong các khu công nghiệp, các nhà máy sản xuất công nghiệp, các khách hàng có nhu cầu sử dụng điện lớn khách như sân bay, bến cảng …
- Giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, giải pháp, dịch vụ của công ty.
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để lập phương án kỹ thuật và tư vấn cho khách hàng về lựa chọn giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng, hỗ trợ khách hàng lập mô hình tài chính của dự án để đánh giá mức độ hiệu quả đầu tư của khách hàng.
- Lập báo giá và theo dõi đến khi chốt hợp đồng.
- Thường xuyên cập nhật cho khách hàng các sản phẩm và giải pháp mới, duy trì kênh liên lạc hiệu quả
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam giới, trên 25 tuổi
- Tốt nghiệp bằng cử nhân trở lên các trường đào tạo chuyên ngành Hệ thống điện, Điện tử viễn thông, cơ điện, thiết bị điện, điều khiển tự động, tự động hoá, kinh tế năng lượng
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tại lĩnh vực kinh doanh, bán hàng thiết bị điện (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đã kinh doanh tấm pin năng lượng mặt trời-PV Module)
- Ngôn ngữ bắt buộc: Tiếng Anh (thành thao 4 kĩ năng: Nghe-Nói-Đọc-Viết)
- Có nền tảng kỹ thuật theo chuyên ngành đã học
- Có khả năng đọc hiểu các tài liệu kỹ thuật của sản phẩm, giải pháp
- Có kỹ năng trình bày, đàm phán, thuyết trình
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Thiên An Cosmetics chính thức được thành lập vào 07/07/2009 tại trụ sở Số 10 Lê Quý Đôn, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Có thể nói rằng, những năm tháng đầu đời là những bước đi đầu tiên đầy khó khăn về mọi mặt nhân sự, tài chính đặc biệt là những trở ngại quan trọng về đặc trưng thị trường ngành mỹ phẩm. Nhưng chính những bước chân đầu tiên ấy lại xây dựng được một nền tảng vững chắc cho sự phát triển sau này.