Thương Mại Dịch Vụ Tam Tài Nhân

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Hàng gia dụng / Chăm sóc cá nhân
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Thương Mại Dịch Vụ Tam Tài Nhân

Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Thương Mại Dịch Vụ Tam Tài Nhân

Cập nhật 10/02/2025 14:19
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tam Tài Nhân
Quản Lý Cửa Hàng
Thương Mại Dịch Vụ Tam Tài Nhân
22 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 25/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Chi nhánh N3 Trường Sơn, Quận 10, Tp.HCM Chi nhánh 539 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, Tp.HCM Chi nhánh 137/2 Bình Long, Quận Bình Tân, Tp.HCM Chi nhánh Lê Văn Lương, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, Tp.HCM Chi nhánh Huyện Củ Chi: Đường Tỉnh lộ 15, Xã Tân Thạnh Tây, Huyện Củ Chi, Tp.HCM

Mô tả công việc

- Tuyển dụng, đào tạo, quản lý, điều phối và phát triển đội ngũ nhân viên.

- Quản lý lịch làm việc, thực hiện đánh giá hiệu suất và đề xuất phương án sửa đổi khi cần

- Quản lý ngân sách lương của cửa hàng theo định biên và truyền thông các chính sách liên quan đến nhân sự theo định hướng của Công ty cho đội ngũ.

- Xây dựng môi trường làm việc tích cực & luôn gắn kết đội ngũ.

- Quản lý, giám sát các hoạt động tại cửa hàng: sửa chữa, bài trí cửa hàng, …

- Hỗ trợ, thực hiện và giám sát các chương trình, sự kiện do Công ty đưa ra.

- Đảm bảo cửa hàng luôn cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng đạt chuẩn.

- Xây dựng & duy trì mối quan hệ với khách hàng.

- Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng và giải quyết mọi vấn đề khiếu nại phát sinh. Trong chừng mực nào đó, ghi nhận và báo cáo tình hình cho cáp trên trực tiếp để hướng xử lý ổn thỏa nhất cho khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp THPT trở lên.

- Có từ 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý ca/Quản lý cửa hàng.

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B/game/bida hoặc các ngành dịch vụ khác có liên quan.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, thông minh trong cách ứng xử.

- Kỹ năng giải quyết tình huống hiệu quả và chuyên nghiệp.

- Kỹ năng chăm sóc khách hàng.

- Kỹ năng quản lý đội ngũ.

- Biết sử dụng internet; sử dụng word & excel ở mức độ khá.

- Sẵn sàng làm việc xoay ca và sẵn sàng làm việc vào ngày cuối tuần/ngày Lễ/Tết.

Quyền lợi được hưởng

- Được đào tạo về nghiệp vụ và sản phẩm.

- Chế độ đãi ngộ tốt.

- Cơ hội thăng tiến và xét tăng lương hàng năm.

- Thưởng vào các dịp như Lễ, Tết.

- Teambuilding.

- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến.

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.

- Giám sát ca/Phó Quản lý: 6.200.000 – 9.000.000 VNĐ/tháng

- Cửa hàng trưởng: từ 10.000.000 VNĐ/tháng trở lên (theo năng lực)

Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tam Tài Nhân
Thương Mại Dịch Vụ Tam Tài Nhân Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tam Tài Nhân được thành lập 10 năm với chuỗi hệ thống Thegioinem.com rộng khắp cả nước, đứng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm chăn, drap, gối, nệm cùng với các dịch vụ phòng ngủ tiện ích. Với sứ mệnh mang lại giấc ngủ ngon cho mọi người bằng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng và phù hợp nhất. Song song với việc quan tâm chăm sóc nhu cầu khách hàng, công ty chúng tôi cũng đang cố gắng không ngừng tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho đội ngũ nhân viên, xem nhân viên là nòng cốt cần bồi dưỡng và phát triển đặc biệt trong môi trường công ty năng động, dễ thăng tiến.

Những nghề phổ biến tại Thương Mại Dịch Vụ Tam Tài Nhân

Bạn làm việc tại Thương Mại Dịch Vụ Tam Tài Nhân? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Mại Dịch Vụ Tam Tài Nhân

Thương Mại Dịch Vụ Tam Tài Nhân

Click để đánh giá