Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Tuyển dụng nhân sự theo sự phân công của Trưởng phòng/giám đốc nhân sự và yêu cầu của các Phòng ban/bộ phận
• Làm thủ tục tiếp nhận nhân viên mới khối gian hàng, theo dõi hồ sơ nhân sự
• Thực hiện các công việc vận hành liên quan đến chế độ chính sách, khen thưởng kỷ luật, chế độ phúc lợi liên quan đến người lao động của khối gian hàng.
• Theo dõi kết quả thử việc, tổ chức ký hợp đồng lao động thử việc, chính thức cho người lao động, khối gian hàng.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được Trưởng phòng Nhân sự giao cho: Tham gia hỗ trợ các mảng chuyên môn khác trong và ngoài Phòng nhân sự
• Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo phân công.
• Sắp xếp để thực hiện tốt các công việc được yêu cầu.
• Sẵn sàng, nhiệt tình thực hiện các công việc khác trong phạm vi chuyên môn.
Yêu Cầu Công Việc
• Nam nữ tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành về Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh, Công tác xã hội... hoặc các ngành liên quan.
• Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
• Từng làm tuyển dụng trong ngành bán lẻ hoặc thời trang bán lẻ là lợi thế
• Tin học: Sử dụng thành thạo máy vi tính, các phần mềm văn phòng, chuyên ngành…
• Kỹ năng: Thiết lập quan hệ, làm việc nhóm, giao tiếp tốt. Lập kế hoạch, thuyết trình. Kỹ năng phỏng vấn và đánh giá tốt.
• Kiến thức liên quan: Am hiểu luật lao động, pháp luật liên quan đến việc chế độ chính sách của người lao động.
• Các tố chất cần thiết khác: Năng động, nhiệt tình, trung thực, thông minh, nhạy bén, tác phong chuyên nghiệp.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8h30 -17h30 ( Thứ 2 - Thứ 6 và Thứ 7 cách tuần)
- Phúc lợi:
• Thưởng KPI, các khoản thưởng năm, tháng lương 13 theo tình hình kinh doanh và kết quả công việc
• Chế độ bảo hiểm: BHXH, YT, TN... đóng sau 2 tháng thử việc; 12 ngày phép năm,... chế độ đầy đủ cho người lao động;
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho côn - Ngày nghỉ: Nghỉ 2 thứ 7/tháng, 4 chủ nhật/tháng, 12 phép/năm
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Video Tuyển Dụng
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Trần Toàn Phát, gọi tắt là TTP được thành lập vào ngày: 24/03/2011 với tham vọng “Trở thành Công ty cung cấp dịch vụ tốt nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, đưa những thực phẩm và thực phẩm chức năng thương hiệu tốt nhất để hỗ trợ người tiêu dùng khỏe và đẹp hơn”.
Một trong những sản phẩm chủ lực của TTP là Tinh Chất Làm Đẹp Collagen ADIVA.
TTP luôn xác định "Nguồn nhân lực là tài sản quý giá của Công ty". TTP luôn tạo điều kiện thuận lợi để thành viên thể hiện hết năng lực và tài năng của bản thân.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
TTP chính là môi trường để bạn theo đuổi ước mơ và đam mê của mình, tận hưởng thành quả trên con đường dẫn đến thành công và luôn đặt ra cho bản thân những chuẩn mực cao hơn qua mỗi chặng đường.