Mô tả công việc
- Hướng dẫn/ Phối hợp với Phòng ban/ Đơn vị liên quan xây dựng/ cập nhật/ điều chỉnh - Bản Mô tả công việc các chức danh.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, các hình thức tuyển dụng và tiến hành công tác tuyển dụng theo kế hoạch đã thống nhất; và tuyển dụng khi có phát sinh đột xuất.
- Tìm kiếm, thiết lập và duy trì, phát triển mối quan hệ với các đơn vị cung cấp dịch vụ tuyển dụng, các trường học.
- Sàn lọc hồ sơ, gởi hồ sơ ứng viên đến lãnh đạo Phòng ban/ Đơn vị, liên hệ với ứng viên, tổ chức/ sắp xếp lịch phỏng vấn/ làm bài thi đầu vào, tóm tắt hồ sơ ứng viên, tham gia phỏng vấn (đối với các vị trí được yêu cầu).
- Phối hợp với các Phòng ban/ Đơn vị liên quan để xây dựng hệ thống các bài kiểm tra chuyên môn, nghiệp vụ đầu vào. Thường xuyên theo dõi việc cập nhật, cải tiến chất lượng các bài kiểm tra.
- Tham gia phỏng vấn các vị trí/ chức danh được Lãnh đạo phân công.
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển/ Gởi thư cám ơn đối với ứng viên không đạt.
- Tham gia soạn thảo các quy trình, quy chế, chính sách phúc lợi của Công ty góp phần thu hút và giữ chân được nhân tài.
- Phối hợp, tham gia xây dựng tiêu chí năng lực, tự điển năng lực và khung năng lực cho các vị trí chức danh (khi được yêu cầu).
- Tham gia xây dựng, cập nhật, quản lý dữ liệu ứng viên, các ứng viên tiềm năng, nguồn ứng viên dự phòng, ứng viên đã tham gia phỏng vấn.
- Thực hiện thủ tục tiếp nhận, tiếp đón nhân viên mới, theo dõi, tư vấn/ hỗ trợ nhân viên mới trong quá trình hội nhập.
- Lập các báo cáo tuyển dụng định kỳ và các báo cáo khác khi được Lãnh đạo phân công.
- Các công việc khác khi được cấp trên phân công.
Yêu cầu công việc
- Đại học, chuyên ngành Quản trị nhân sự/ Kinh tế lao động/ Quản trị kinh doanh.
- Anh văn giao tiếp tốt.
- Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng liên quan
- Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong công tác tuyển dụng; ưu tiên ứng viên có kiến thức cơ bản về lĩnh vực bất động sản/ xây dựng.
- Đặc điểm: Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt
- Chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
- Nhiệt tình, hòa đồng, xây dựng mối quan hệ tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Phối hợp, tham gia xây dựng tiêu chí năng lực, tự điển năng lực và khung năng lực cho các vị trí chức danh (khi được yêu cầu).
- Tham gia xây dựng, cập nhật, quản lý dữ liệu ứng viên, các ứng viên tiềm năng, nguồn ứng viên dự phòng, ứng viên đã tham gia phỏng vấn.
- Thực hiện thủ tục tiếp nhận, tiếp đón nhân viên mới, theo dõi, tư vấn/ hỗ trợ nhân viên mới trong quá trình hội nhập.
- Lập các báo cáo tuyển dụng định kỳ và các báo cáo khác khi được Lãnh đạo phân công.
- Các công việc khác khi được cấp trên phân công.
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Trần Toàn Phát, gọi tắt là TTP được thành lập vào ngày: 24/03/2011 với tham vọng “Trở thành Công ty cung cấp dịch vụ tốt nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, đưa những thực phẩm và thực phẩm chức năng thương hiệu tốt nhất để hỗ trợ người tiêu dùng khỏe và đẹp hơn”.
Một trong những sản phẩm chủ lực của TTP là Tinh Chất Làm Đẹp Collagen ADIVA.
TTP luôn xác định "Nguồn nhân lực là tài sản quý giá của Công ty". TTP luôn tạo điều kiện thuận lợi để thành viên thể hiện hết năng lực và tài năng của bản thân.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
TTP chính là môi trường để bạn theo đuổi ước mơ và đam mê của mình, tận hưởng thành quả trên con đường dẫn đến thành công và luôn đặt ra cho bản thân những chuẩn mực cao hơn qua mỗi chặng đường.