Chi tiết công việc
- Chào đón khách tại cửa hàng, tư vấn gói dịch vụ theo nhu cầu của khách.
- Nhập kho, xuất kho đồ từ bộ phận giao nhận. Đảm bảo số lượng đồ ở shop chính xác.
- Giữ sạch sẽ, ngăn nắp khu vực để đồ và tổng quan cửa hàng.
- Kiểm đếm tiền đầu & cuối ca làm việc.
- Đảm bảo những vấn đề về an ninh cho cửa hàng: đóng mở cửa, phòng cháy chữa cháy,... theo quy định của công ty.
- Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng
- Liên hệ lại khách hàng cũ để tặng voucher và mời khách sử dụng lại dịch vụ.
- Lương: Lương cứng theo giờ (20k/tiếng) + Thưởng KPI (Tổng thu nhập khoảng 3 - 5 triệu/tháng)
- Ca 1: 8h - 12h
- Ca 2: 12h - 17h
- Ca 3: 17h - 21h
- 356A Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7
- 398 Đ. Hoàng Diệu, Phường 10, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
- 410 Nguyễn Trãi, phường 8, Quận 5, TPHCM.
- Vinhomes Grand Park Quận 9, Đ. Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
- Không có yêu cầu về giới tính, ưu tiên sinh viên tìm kiếm công việc part-time
- Năng động, yêu thích công việc bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng xử lý tình huống , chủ động giao tiếp và tích cực lắm nghe , nhiệt tình hỗ trợ khách hàng
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm với công việc
- Có thể giao tiếp bằng Tiếng anh là một lợi thế
- Ứng viên phải có laptop
- Xem xét review lương theo năng lực sau 3 tháng
- Được làm việc trực tiếp với COO - Giám đốc Vận hành với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Customer Service & Hospitality
- Thời gian làm việc hết sức linh động, cân bằng việc học - làm
- Làm quen mô hình kinh doanh mới: công nghệ dịch vụ (tương tự Grab / Now cho ngành giặt ủi, vệ sinh...). Trải nghiệm môi trường startup trẻ, năng động & linh hoạt
- Học các kỹ năng mới: thuyết phục, thương lượng, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp,...
- Cơ hội được tham gia các buổi workshop được tài trợ bởi công ty
- Cơ hội thể hiện ý kiến cá nhân một cách chuyên nghiệp, trình bày, đề xuất các ý tưởng và hiện thực hóa các ý tưởng.
- Cơ hội làm việc đa nhiệm, giúp phát huy tối đa các kỹ năng và sự linh hoạt, thích nghi nhanh với công việc mới
- Được làm việc trong môi trường Startup năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
- Tiệc hàng quý, company outing và các lợi ích khác....
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Trần Toàn Phát, gọi tắt là TTP được thành lập vào ngày: 24/03/2011 với tham vọng “Trở thành Công ty cung cấp dịch vụ tốt nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, đưa những thực phẩm và thực phẩm chức năng thương hiệu tốt nhất để hỗ trợ người tiêu dùng khỏe và đẹp hơn”.
Một trong những sản phẩm chủ lực của TTP là Tinh Chất Làm Đẹp Collagen ADIVA.
TTP luôn xác định "Nguồn nhân lực là tài sản quý giá của Công ty". TTP luôn tạo điều kiện thuận lợi để thành viên thể hiện hết năng lực và tài năng của bản thân.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
TTP chính là môi trường để bạn theo đuổi ước mơ và đam mê của mình, tận hưởng thành quả trên con đường dẫn đến thành công và luôn đặt ra cho bản thân những chuẩn mực cao hơn qua mỗi chặng đường.