Công Ty TNHH Thương Mại Du Lịch TH Group Phú Quốc

Hồ Chí Minh
25 - 100 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Công Ty TNHH Thương Mại Du Lịch TH Group Phú Quốc

Cập nhật 31/10/2024 22:37
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thương Mại Du Lịch TH Group Phú Quốc
Quản lý Nhà hàng/ Restaurant Manager
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: N/A
Ngày đăng tuyển: 09/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Khác
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

- Kiểm tra và giám sát hoạt động của tất cả các Outlets trước giờ mở cửa để kịp thời khắc phục bất kỳ sự cổ nào, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất/ Check and supervise all operations of all F&B Outlets before opening hours in order to immediately fix any problem for the best quality service.

- Kiểm tra tình trạng đặt bàn, trang trí nhà hàng, dọn vệ sinh, phân công nhân viên../ Check the reservation, decoration of the restaurant, cleaning, staff's allocation...

- Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh tại tất cả các Outlets và trong khu vực nhân viên/ Ensure hygiene standards at the all Outlets and staff areas.

- Phân công, sắp xếp lịch làm việc hàng tuần cho nhân viên, bố trí nhân viên theo yêu cầu công việc, lịch làm việc hàng ngày và đảm bảo đủ nhân lực theo yêu cầu công việc/ Assign, allocate subordinates’ weekly shifts, to assign staff as per job requirements, daily working sheet and ensure sufficient workforce for job requirement.

- Kiểm tra nhân viên phục vụ (hành vi ứng xử, vệ sinh, đồng phục) theo tiêu chuẩn đã đề ra/ Check service staffs (manners, hygiene, uniform) in accordance with the stated standards.

- Kiểm tra công việc của nhân viên để đảm bảo hiệu quả tốt nhất, đảm bảo bàn giao ca và sổ ghi chép công việc được thực hiện đúng và rõ ràng/ Check the work done by the staff to ensure the best effectiveness, ensure the shift handover and log book record are executed correctly and clear.

- Tổ chức các cuộc họp hàng ngày và định kỳ với Quản lý outlet hoặc tất cả Giám sát để trao đổi thông tin, kiểm tra, thông báo hoặc phân công nhiệm vụ/ Organize daily and periodic meetings with managers or supervisors to exchange information, check, notify or allocate tasks.

- Duy trì và đảm bảo chất lượng dịch vụ, an toàn và vệ sinh thực phẩm, an ninh của Bộ phận ẩm thực/ Maintain and ensure the service quality, food safety and hygiene and security of F&B Dept.

- Giải quyết các khiếu nại của khách tại Bộ phận Ẩm Thực/ Resolve any complaint of guests happened at F&B Dept.

- Phối hợp với Bếp Trưởng và các Quản lý cấp dưới lên Thực đơn, tiêu chí, tiêu chuẩn và các giải pháp triển khai các chương trình Khuyến mãi, Quảng bá bộ phận Ẩm thực/ Corporate with Executive Chef and subordinate managers to make menu, criteria, standard and deployment solution of marketing program, F&B advertisement, etc.

- Phối hợp với Kế toán trưởng lập Ngân sách hàng năm và Chi phí của Bộ phận/ Corporate with Chief Accountant to make yearly budget plan and expenses of department.

- Thông báo và kiểm tra kiến thức của nhân viên về thực đơn, đồ uống, các sự kiện sắp tới của nhà hàng, bar, banquet và khu nghỉ dưỡng/ Notify and check staff's knowledge on menu, beverage, in-coming events of the restaurant, bar, banquet as well the entire resort.

- Đào tạo liên tục kỹ năng, định hướng và thúc đẩy phát triển cho Quản lý outlet và Giám sát/ Deliver training and orientation to improve skills for Outlet Managers and Supervisors.

- Tham dự các cuộc họp của Tổng Quản Lý và các Trưởng Bộ Phận, báo cáo tình hình hoạt động và dự đoán kinh doanh của Bộ phận Ẩm Thực/ Attend meetings of GM&HODs, report operating status and estimated status of restaurant's business.

- Tham dự công tác tuyển chọn nhân viên, đánh giá và đề xuất thưởng, phạt, đề bạt nhân viên với Giám đốc GM/BOD/ Take part in the selection of staff, evaluation, recommendation for rewarding, punishment, promotion to the F&B Director.

- Tìm thông tin về đối thủ cạnh tranh, phân tích điểm mạnh và điểm yếu, cơ hội và trở ngại, tư vấn cho Ban Giám đốc để đề xuất và phát triển kế hoạch kinh doanh phù hợp/ Find information about competitor, to analyze the strength, weaknesses, opportunities and threatening and consult GM/BOD in proposing and developing of appropriate business plan.

- Quản lý việc sử dụng và bảo trì máy móc, thiết bị, dụng cụ của Bộ phận ẩm thực, đảm bảo tất cả hoạt động hiệu quả và phù hợp với chức năng của Bộ phận ẩm thực. Loại bỏ thiệt hại, đổ vỡ và thất thoát, chịu trách nhiệm kiểm kê hàng tháng, quý, năm.../ Manage the using and maintenance of all machines, equipment and tools of F&B Dept, to ensure all are operated effectively and in accordance with their function. Eliminate the damage, breaking and loss, responsible for monthly, quarterly, yearly inventory...

- Tiết kiệm và kiểm soát chi phí (bao gồm chi phí vận hành và nhân lực), cập nhật kiến thức và kỹ thuật mới để áp dụng và nâng cao chất lượng phục vụ/ Save cost and control expenses (including operating and personnel expenses), to update knowledge and new techniques in order to apply and improve service quality.

- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc/ Other tasks requested by BOD.

Quyền lợi được hưởng

• Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến/ Friendliness working environment, promotion opportunities

• Mức lương cạnh tranh./ Competitive salary

• Hưởng 100% lương sau 2 tháng thử việc/ 100% salary after 2 months probation.

• Có phí phục vụ sau thời gian thử việc/ Service charge after probationary period

• Được thưởng các dịp Lễ, Tết, Hiếu, Hỉ/ Year- end bonus; Gift on national and special holidays

• Được hỗ trợ bữa ăn trong ca làm việc/ Meal allowance

• Được hỗ trợ nhà ở nhân viên/ Housing allowance

• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN/ Insurance as labor law

• Được 12 ngày phép/ năm/ 12 annual leave per year

• Được tổ chức sinh nhật hàng tháng/ Monthly birthday

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc/ Job requirements:

• Có kinh nghiệm vị trí tương đương ở môi trường 3-5 sao/ Experience in a similar position in 3-5* environment

• Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng trở lên/ Graduated from high University, College or higher

Yêu cầu hồ sơ

• Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn . 

Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Thương Mại Du Lịch TH Group Phú Quốc
Công Ty TNHH Thương Mại Du Lịch TH Group Phú Quốc Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Venice Phú Quốc Hotel được thiết kế theo lối kiến trúc Địa Trung Hải phục hưng với vẻ đẹp phóng khoáng, trường tồn theo thời gian. Venice Phú Quốc Hotel gồm 42 phòng, nhà hàng 100 chỗ theo phong cách Âu Á, trung tâm Spa, Venice Lounge… toạ lạc trên cung đường mang tên Venice, ngay bờ biển trung tâm thị trấn Địa Trung Hải. Phòng ngủ có ban công với hướng nhìn trực diện cầu hôn – biểu tượng du lịch đẹp bậc nhất tại đảo ngọc Phú Quốc.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2021

Mission

  • Venice Phú Quốc Hotel gồm 42 phòng, nhà hàng 100 chỗ theo phong cách Âu Á, trung tâm Spa, Venice Lounge… toạ lạc trên cung đường mang tên Venice, ngay bờ biển trung tâm thị trấn Địa Trung Hải. Phòng ngủ có ban công với hướng nhìn trực diện cầu hôn – biểu tượng du lịch đẹp bậc nhất tại đảo ngọc Phú Quốc.

Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH Thương Mại Du Lịch TH Group Phú Quốc

Bạn làm việc tại Công Ty TNHH Thương Mại Du Lịch TH Group Phú Quốc? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty TNHH Thương Mại Du Lịch TH Group Phú Quốc

Công Ty TNHH Thương Mại Du Lịch TH Group Phú Quốc

Click để đánh giá