Nhận báo cáo giao hàng, hoá đơn nợ và tiến hành các thủ tục kiểm tra báo cáo.
Làm các báo cáo liên quan đến tiền hàng và hạch toán vào hệ thống.
Nhận báo cáo trả hàng và tiến hành kiểm tra trước khi chuyển qua bộ phận chuyển lên hệ thống.
Phát hoá đơn thu nợ theo định kỳ.
Lưu trữ hóa đơn chứng từ (bao gồm hoá đơn nợ).
Và một số các thông tin chi tiết sẽ trao đổi trong lúc phỏng vấn.Thành thạo vi tính, Microsoft Office: Excel/ Word.
Biết thao tác, sử dụng phần mềm kế toán là một lợi thế.
Làm việc nhóm.
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kế toán, tài chínhHĐLĐ, BHXH, BHYT, BHTN theo quy Luật Lao động
Thu nhập hấp dẫn (lương căn bản + phụ cấp xăng xe, điện thoại), thưởng tháng
Môi trường làm việc thân thiện
Company Trip
Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Đông Á được thành lập tháng 12 năm 1996. Chúng tôi, một Công ty hàng đầu về nhập khẩu và phân phối dược phẩm và thiết bị Y tế của các tập đoàn hàng đầu của Châu âu và Trung Quốc, Mỹ… . Với hệ thống phân phối mở rộng toàn quốc với hơn 200 nhân viên họat động ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước.
Tầm nhìn: Trở thành nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Sứ mệnh:
- Cung cấp gói giải pháp phù hợp cho từng khách hàng, giúp khách hàng tăng tối đa doanh thu với mức chi phí tối thiểu.
- Trở thành nhà cung cấp dịch vụ được tín nhiệm, thúc đẩy sự phát triển của toàn ngành (đặc biệt là ngành logistics tại Việt Nam).
- Chủ động tìm và phát triển các sản phẩm chất lượng cao, nâng cao phúc lợi xã hội và sức khỏe của toàn dân.