Thực hiện công tác kinh doanh, bán hàng, quản lý khu vực kinh doanh.
Công tác chăm sóc khách hàng, duy trì doanh số bán hàng theo qui định
Thực hiện công tác nghiên cứu khách hàng, thị trường để giới thiệu sản phẩm.
Phân tích, báo cáo thông tin khách hàng, kết quả kinh doanh bán hàng cho BLĐ công ty. Trực tiếp thực hiện công việc quản lý, xử lý các hoạt động kinh doanh bán hàng với khách hàng của công ty thông qua khả năng ứng dụng thành thạo các kỹ năng, kỹ thuật đàm phán, ngoại giao và liên kết.
Kinh doanh phụ trách một trong các kênh như: MT hoặc GT, Horeca cho từng khu vực TP.HCM/ Đà Nẵng/ Hà Nội, khu vực tỉnh Miền Đông, Miền Tây,...;
Thông tin chi tiết liên quan đến công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
Làm việc tại khu vực TP. HCM, Hà Nội, tỉnh Miền Đông, miền Tây và các tỉnh Quảng Ninh, Thái Bình, Ninh Bình, Hưng Yên,... thành lân cận.2. TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
Làm việc trực tiếp với các khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng và phối hợp với các bộ phận liên quan trong công ty nhằm thực hiện thành công các chiến lược kinh doanh, đạt mục tiêu doanh số.
Quản lý dịch vụ khách hàng gồm: Giao hàng, hậu mãi, các cam kết và duy trì mối quan hệ với khách hàng ở các cấp, đảm bảo sự thông suốt trong quá trình bán hàng.
Quản lý, kiểm tra, giám sát các hoạt động quảng cáo, tiếp thị, tiêu thụ sản phẩm của Công ty tại khu vực mình phụ trách.
Khảo sát và phân tích thị trường: phân tích và dự báo xu hướng phát triển sản phẩm, hoạt động kinh doanh và tình hình cạnh tranh trên thị trường và đề ra những mục tiêu rõ ràng và phù hợp với những mục tiêu thị trường.
Lập kế hoạch và triển khai phát triển mạng lưới khách hàng, tăng doanh số bán hàng.
Phân tích các dữ liệu về doanh số, dự báo các xu hướng cho sự phát triển công tác bán hàng của công ty
Thực hiện công tác đào tạo, huấn luyện nhân viên trực thuộc: kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp với khách hàng, thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, báo cáo, cách thức trưng bày, bảo quản sản phẩm...
II. YÊU CẦU: (Job Requirement)
Làm việc tại khu vực TP. HCM, Đà Nẵng, Hà Nội, tỉnh Miền Đông, miền Tây và các tỉnh Quảng Ninh, Thái Bình, Ninh Bình, Hưng Yên,... thành lân cận.
Nam & nữ , tuổi Từ 20 đến 40 tuổi
Kỹ năng cần thiết: (Required Skill)
Có kinh nghiệm trong việc bán hàng, giám sát bán hàng. Ưu tiên các ứng cử viên đã có kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, F&B (thực phẩm, đồ uống, rượu thức uống có cồn,....)
Sẵn sàng đi công tác tỉnh trong thời gian làm việc.
Sức khỏe tốt. Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
Đam mê yêu thích công việc kinh doanh, mong muốn công việc có mức thu nhập tốt và gia tăng cơ hội nâng cao các kỹ năng toàn diện.
Kỹ năng đàm phán và thuyết phục tốt.
Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
Chủ động và tích cực. Biết xác định mục tiêu và hướng đến kết quả.
Có khả năng làm việc độc lập, áp lực cao, trung thực, tự tin.
Tác phong chuyên nghiệp, có trách nhiệm trong công việc
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
VP Cty: 10 Trương Đình Hội, P.16, Q.8, TP. HCM
CN Hà Nội: Số 2 ngõ 36, Trung Hòa, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Tại các Tỉnh khu vực Lớn: (chế độ công tác đầy đủ)CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ: (Benefit)
Môi trường làm việc thoải mái , lịch sự, sang trọng, đẳng cấp.
Cơ hội thăng tiến đối với nhân viên làm việc gắn bó lâu dài
Lương + Thưởng Hoa Hồng/ Thưởng kỳ, năm hấp dẫn. Thưởng chương trình, thưởng theo hạng mục,....
Xem xét tăng lương theo năng lực
Du lịch hằng năm (trong nước và ngoài nước), party cuối năm
Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Đông Á được thành lập tháng 12 năm 1996. Chúng tôi, một Công ty hàng đầu về nhập khẩu và phân phối dược phẩm và thiết bị Y tế của các tập đoàn hàng đầu của Châu âu và Trung Quốc, Mỹ… . Với hệ thống phân phối mở rộng toàn quốc với hơn 200 nhân viên họat động ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước.
Tầm nhìn: Trở thành nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Sứ mệnh:
- Cung cấp gói giải pháp phù hợp cho từng khách hàng, giúp khách hàng tăng tối đa doanh thu với mức chi phí tối thiểu.
- Trở thành nhà cung cấp dịch vụ được tín nhiệm, thúc đẩy sự phát triển của toàn ngành (đặc biệt là ngành logistics tại Việt Nam).
- Chủ động tìm và phát triển các sản phẩm chất lượng cao, nâng cao phúc lợi xã hội và sức khỏe của toàn dân.