Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Điều hành, điều phối chung và chịu trách nhiệm các hoạt động của doanh nghiệp thuộc các khu vực được giaoTo run, coordinate and be responsible for the activities of enterprises in the assigned areas.
- Đàm phán với đối tác, triển khai mở điểm trong khu vực
Negotiate with partners, deploy opening points in the region - Tham gia xây dựng chương trình phát triển kinh doanh, các chính sách bán hàng, lương, thưởng,….
Participating in building business development programs, sales policies, salaries, bonuses, etc. - Huấn luyện, đào tạo kỹ năng quản lý đội nhóm, kỹ năng bán hàng cho các Nhân viên Giám sát kinh doanh
Coaching, training team management skills, sales skills for Sales Supervisors - Tổ chức đánh giá, giám sát nhân viên giám sát kinh doanh
Evaluate and supervise business supervisors - Truyền thông, tổ chức thực hiện, giám sát các định hướng, quy định, nội quy,… công ty
Communicating, organizing, implementing and monitoring the company's orientations, regulations, rules, etc
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm công tác
Experience
Từ 5 năm kinh nghiệm trở lên
From 5 year or more experience
Năng lực
Competence
Tốt nghiệp đại học các ngành về Y tế/Chăm sóc sức khỏe ,chuyên ngành kinh tế, Kỹ thuật y sinh, cử nhân Công Nghệ Thông Tin, Khoa Học Máy Tính.
Graduated from university
Có kỹ năng hướng dẫn đào tạo, phân công công việc, hướng dẫn phát triển nhân viên
Skilled in guiding training, assigning work, guiding staff development
Có thể sử dụng tiếng Anh trong công việc là 1 lợi thế.
Able to use English at work is an advantage.
Thành thạo các kỹ năng Word, Excel, and Powerpoint
Proficient in Word, Excel, Powerpoint skills
Hoạt động hướng tới khách hàng & tư duy dịch vụ
Customer-oriented activities & service consulting
Kỹ năng/ Skill
Ngoại ngữ
Language
Tiếng anh/ English
Tin học
Information technology
Tin học văn phòng/ Office information
Kỹ năng mềm
Soft skill
Kỹ năng làm việc:/ work skill
- Biết cách xác lập chiến lược, kế hoạch và mục tiêu phát triển bản thân phù hợp với mục tiêu phát triển của Công ty
Know how to establish strategies, plans and personal development goals in line with the Company's development goals. - Quản lý rủi ro, xử lý tình huống tốt
Manage risks, handle situations well - Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Ability to work independently and in a team
- Kỹ năng thu thập thông tin, dữ liệu, tổng hợp báo cáo
Skills to collect information, data, synthesize reports - Kỹ năng giải quyết vấn đề
Problem-solving skills - Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả
Effective time management skills
Tác phong / :yêu cầu khác: style/ other requirements
- Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
High sense of responsibility and ability to work - Nhanh nhẹn - Tự tin - Sáng tạo - Tỉ mĩ - Quyết đoán
Agile - Confident - Creative - Meticulous - Decisive
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Đông Á được thành lập tháng 12 năm 1996. Chúng tôi, một Công ty hàng đầu về nhập khẩu và phân phối dược phẩm và thiết bị Y tế của các tập đoàn hàng đầu của Châu âu và Trung Quốc, Mỹ… . Với hệ thống phân phối mở rộng toàn quốc với hơn 200 nhân viên họat động ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước.
Tầm nhìn: Trở thành nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Sứ mệnh:
- Cung cấp gói giải pháp phù hợp cho từng khách hàng, giúp khách hàng tăng tối đa doanh thu với mức chi phí tối thiểu.
- Trở thành nhà cung cấp dịch vụ được tín nhiệm, thúc đẩy sự phát triển của toàn ngành (đặc biệt là ngành logistics tại Việt Nam).
- Chủ động tìm và phát triển các sản phẩm chất lượng cao, nâng cao phúc lợi xã hội và sức khỏe của toàn dân.