Mô tả công việc
- Chào hàng, bán hàng cho các khách hàng
- Theo dõi doanh số, tăng doanh số khu vực phụ trách
- Lập kế hoạch, báo cáo cho GĐKD theo tuần, tháng, năm
- Quản lý sales, chăm sóc khách hàng tại khu vực phụ trách.
- Ngoài ra, yêu cầu đi công tác tỉnh thường xuyên. Có bằng lái B2 càng tốt.
-
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00, nghỉ 2 buổi chiều thứ 7 cách tuần)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao Đẳngchuyên ngành Quản trị kinh doanh
- Kinh nghiệm từ 2-3 nămtrở lên trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Ưu tiên hiểu biết về sản phẩm Điện Gia Dụng là lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Trung thực, nhanh nhẹn & chịu được áp lực
- Nơi ở hiện tại: TP.HCM (tức là đi làm ở HCM chứ không phải tuyển nhân viên sinh sống và làm việc ở tỉnh/địa bàn)
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, hoa hồng. (Thu nhập 12 -18TR)
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng
- Team Building hàng năm.
- Được tham gia các chương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp thực hiện tốt công việc.
Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Đông Á được thành lập tháng 12 năm 1996. Chúng tôi, một Công ty hàng đầu về nhập khẩu và phân phối dược phẩm và thiết bị Y tế của các tập đoàn hàng đầu của Châu âu và Trung Quốc, Mỹ… . Với hệ thống phân phối mở rộng toàn quốc với hơn 200 nhân viên họat động ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước.
Tầm nhìn: Trở thành nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Sứ mệnh:
- Cung cấp gói giải pháp phù hợp cho từng khách hàng, giúp khách hàng tăng tối đa doanh thu với mức chi phí tối thiểu.
- Trở thành nhà cung cấp dịch vụ được tín nhiệm, thúc đẩy sự phát triển của toàn ngành (đặc biệt là ngành logistics tại Việt Nam).
- Chủ động tìm và phát triển các sản phẩm chất lượng cao, nâng cao phúc lợi xã hội và sức khỏe của toàn dân.