Mô tả công việc
- Chia chỉ tiêu bán hàng, triển khai CTKM, hỗ trợ bán hàng
- Báo cáo tồn kho tại nhà phân phối
- Triển khai- thực hiện các kế hoạch điều chỉnh
- Ghi nhận và báo cáo các vấn đề thị trường lên cấp trên trực tiếp
- Hợp tác và giám sát NPP
- Đánh giá thành tích nhân viên trực thuộc
- Cập nhật MCP
- Đề xuất các giải pháp giúp cải tiến và phát triển hệ thống bán hàng.
- Báo cáo kết quả bán hàng ngày
- Quản lý NVBH hoạt động theo đúng chính sách và chương trình Công ty
- Báo cáo kết quả thực hiện các CTKM, chương trình hỗ trợ Bán hàng…
- Báo cáo bán hàng tuần
- Đi thị trường hỗ trợ bán hàng và huấn luyện Nhân viên bán hàng
- Báo cáo bán hàng tháng- tổng kết các CTKM
- Thu thập thông tin thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh
- Thực hiện các công việc khác yêu cầu công việc của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ngành Sữa
- Kinh nghiệm 2- 3 năm ở vị trí tương đương trong ngành FMCG
- Am hiểu thị trường, địa bàn
- Kỹ năng điều phối, giám sát và quản lý công việc.
- Tốt nghiệp Đại học
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-23 02:25:02
Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Đông Á được thành lập tháng 12 năm 1996. Chúng tôi, một Công ty hàng đầu về nhập khẩu và phân phối dược phẩm và thiết bị Y tế của các tập đoàn hàng đầu của Châu âu và Trung Quốc, Mỹ… . Với hệ thống phân phối mở rộng toàn quốc với hơn 200 nhân viên họat động ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước.
Tầm nhìn: Trở thành nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Sứ mệnh:
- Cung cấp gói giải pháp phù hợp cho từng khách hàng, giúp khách hàng tăng tối đa doanh thu với mức chi phí tối thiểu.
- Trở thành nhà cung cấp dịch vụ được tín nhiệm, thúc đẩy sự phát triển của toàn ngành (đặc biệt là ngành logistics tại Việt Nam).
- Chủ động tìm và phát triển các sản phẩm chất lượng cao, nâng cao phúc lợi xã hội và sức khỏe của toàn dân.