Mô tả công việc
- Thực hiện các nghiệp vụ phát sinh thu-chi ngân hàng
- Theo dõi các khoản tạm ứng, thu hồi đúng hạn Giao dịch với cơ quan bảo hiểm
- Tổng hợp chấm công Lập báo cáo hàng tuần, hàng tháng
- Thực hiện mua sắm, thanh toán các dịch vụ, thiết bị, vật tư phục vụ hoạt động chung của công ty.
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành kế toán/kiểm toán
- Kinh nghiệm làm kế toán, có thể gắn bó lâu dài với công ty
- Biết sử dụng phần mềm kế toán, ưu tiên MISA
- Ham học hỏi, chủ động trong công việc
- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel)
- Cẩn thận, trung thực và có trách nhiệm với công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng BHXH khi trở thành nhân viên chính thức, được hưởng các chế độ khác theo luật LĐ Việt Nam.
- Được tham gia các phong trào/hoạt động: Teambuilding, các sự kiện tổ chức hàng năm, tổ chức Sinh nhật.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, hòa đồng, quản trị công việc theo quy trình phối hợp giữa các phòng ban.
Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Đông Á được thành lập tháng 12 năm 1996. Chúng tôi, một Công ty hàng đầu về nhập khẩu và phân phối dược phẩm và thiết bị Y tế của các tập đoàn hàng đầu của Châu âu và Trung Quốc, Mỹ… . Với hệ thống phân phối mở rộng toàn quốc với hơn 200 nhân viên họat động ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước.
Tầm nhìn: Trở thành nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Sứ mệnh:
- Cung cấp gói giải pháp phù hợp cho từng khách hàng, giúp khách hàng tăng tối đa doanh thu với mức chi phí tối thiểu.
- Trở thành nhà cung cấp dịch vụ được tín nhiệm, thúc đẩy sự phát triển của toàn ngành (đặc biệt là ngành logistics tại Việt Nam).
- Chủ động tìm và phát triển các sản phẩm chất lượng cao, nâng cao phúc lợi xã hội và sức khỏe của toàn dân.