Mô tả công việc
Theo dõi chi phí.
Hạch toán nghiệp vụ phát sinh.
Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ.
Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định.
Công việc khác trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng thuộc ngành kế toán, kiểm toán, tài chính.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Thành thạo tin học văn phòng.
Có năng lực nghiệp vụ kế toán, nắm vững chế độ kế toán.
Tự tổ chức, sắp xếp, xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
Có tính trung thực.
Có ý muốn gắn bó lâu dài với công ty.
Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận theo năng lực. Từ 10 triệu – 15 triệu/tháng (trao đổi khi phỏng vấn).
Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Công ty như: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện Được đào tạo, hướng dẫn để nhanh chóng nắm bắt công việc.
Định kỳ xét tăng lương dựa theo năng lực nhân viên.
Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Đông Á được thành lập tháng 12 năm 1996. Chúng tôi, một Công ty hàng đầu về nhập khẩu và phân phối dược phẩm và thiết bị Y tế của các tập đoàn hàng đầu của Châu âu và Trung Quốc, Mỹ… . Với hệ thống phân phối mở rộng toàn quốc với hơn 200 nhân viên họat động ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước.
Tầm nhìn: Trở thành nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Sứ mệnh:
- Cung cấp gói giải pháp phù hợp cho từng khách hàng, giúp khách hàng tăng tối đa doanh thu với mức chi phí tối thiểu.
- Trở thành nhà cung cấp dịch vụ được tín nhiệm, thúc đẩy sự phát triển của toàn ngành (đặc biệt là ngành logistics tại Việt Nam).
- Chủ động tìm và phát triển các sản phẩm chất lượng cao, nâng cao phúc lợi xã hội và sức khỏe của toàn dân.