Mô tả công việc
Làm việc với cashier cửa hàng, hỗ trợ 1 số công việc khi cần
Hỗ trợ công việc chuyên môn liên quan đến thuế, hóa đơn, và fixed asset.
Thực hiện các công việc theo phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm kế toán (Có am hiểu về thuế, xử lý hóa đơn, và nghiệp vụ liên quan tài sản cố định)
Tiếng anh tốt (Giao tiếp + Đọc viết)
Tốt nghiệp loại Khá/Giỏi các trường Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kế toán.
Tin học văn phòng: Thành thạo MS.Office 2010, có kỹ năng sử dụng Excel tốt.
Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
Trung thực, nhanh nhẹn, chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc được giao.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương rất cạnh tranh, lương tháng 13.
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe
12 ngày nghỉ phép năm.
Tham gia các hoạt động ngoại khóa và teambuilding.
Cơ hội học hỏi, tham gia các khóa huấn luyện nội bộ, cơ hội phát triển và thăng tiến nhanh đến vị trí quản lý cấp cao
Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Đông Á được thành lập tháng 12 năm 1996. Chúng tôi, một Công ty hàng đầu về nhập khẩu và phân phối dược phẩm và thiết bị Y tế của các tập đoàn hàng đầu của Châu âu và Trung Quốc, Mỹ… . Với hệ thống phân phối mở rộng toàn quốc với hơn 200 nhân viên họat động ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước.
Tầm nhìn: Trở thành nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Sứ mệnh:
- Cung cấp gói giải pháp phù hợp cho từng khách hàng, giúp khách hàng tăng tối đa doanh thu với mức chi phí tối thiểu.
- Trở thành nhà cung cấp dịch vụ được tín nhiệm, thúc đẩy sự phát triển của toàn ngành (đặc biệt là ngành logistics tại Việt Nam).
- Chủ động tìm và phát triển các sản phẩm chất lượng cao, nâng cao phúc lợi xã hội và sức khỏe của toàn dân.