Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý hoạt động kế toán tại chi nhánh Campuchia.
• Theo dõi, kiểm soát các nghiệp vụ kế toán tài chính của chi nhánh, đảm bảo sự minh bạch và chính xác trong việc ghi nhận, báo cáo tài chính.
• Đảm bảo tuân thủ quy định pháp lý/Luật Kế toán tại Campuchia
• Thực hiện các báo thuế, nội bộ. Thực hiện các bút toán phân bổ và kết chuyển.
• Giải trình các số liệu báo cáo và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán và thanh tra theo yêu cầu.
2. Lập và quản lý báo cáo tài chính.
• Thực hiện lập báo cáo tài chính hàng tháng, quý, năm cho chi nhánh theo yêu cầu của công ty và các quy định pháp lý của Campuchia.
• Lập bảng cân đối phát sinh tài khoản năm.
3. Quản lý ngân sách và dòng tiền dự án.
• Giám sát, kiểm soát việc sử dụng ngân sách và dòng tiền tại chi nhánh, đảm bảo nguồn lực tài chính được sử dụng hiệu quả và đúng mục đích.
• Lập kế hoạch và dự báo dòng tiền nhằm đảm bảo chi nhánh có đủ nguồn vốn hoạt động
4. Đánh giá và đề xuất cải tiến quy trình kế toán.
• Đánh giá các quy trình kế toán hiện tại và đưa ra các đề xuất cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kế toán và quản lý tài chính.
5. Hỗ trợ các hoạt động kiểm toán và báo cáo nội bộ.
• Chuẩn bị và cung cấp tài liệu cho các hoạt động kiểm toán nội bộ và bên ngoài theo yêu cầu.
• Đảm bảo sự chính xác và trung thực của số liệu báo cáo.
Yêu Cầu Công Việc
1. Kiến thức, Kinh nghiệm, Kỹ năng chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng Chuyên ngành Kế toán/Tài chính.
- Có kinh nghiệm từ 05 năm cho các vị trí Kế toán trưởng/Quản lý kế toán/Kế toán tổng hợp trong lĩnh vực xây dựng hoặc các ngành nghề liên quan và Chuyên môn vững trong ngành Kế toán
- Có am hiểu về Luật Kế toán Campuchia.
- Kỹ năng lập và kiểm soát ngân sách. Kỹ năng lập Báo cáo tài chính, Báo cáo Thuế.
2. Kỹ năng mềm
- Kỹ năng giao tiếp với tốt với đối tác và các phòng ban trong và ngoài Tổng Công ty.
- Kỹ năng xử lý công việc theo kế hoạch.
- Kỹ năng đàm phán, phản biện.
3. Yêu cầu khác (nếu có)
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh/Tiếng Cam phục vụ công việc báo cáo và giao tiếp.
- Có thể làm việc dài hạn tại chi nhánh nước ngoài (Đối với nhân sự Việt Nam)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Đông Á được thành lập tháng 12 năm 1996. Chúng tôi, một Công ty hàng đầu về nhập khẩu và phân phối dược phẩm và thiết bị Y tế của các tập đoàn hàng đầu của Châu âu và Trung Quốc, Mỹ… . Với hệ thống phân phối mở rộng toàn quốc với hơn 200 nhân viên họat động ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước.
Tầm nhìn: Trở thành nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Sứ mệnh:
- Cung cấp gói giải pháp phù hợp cho từng khách hàng, giúp khách hàng tăng tối đa doanh thu với mức chi phí tối thiểu.
- Trở thành nhà cung cấp dịch vụ được tín nhiệm, thúc đẩy sự phát triển của toàn ngành (đặc biệt là ngành logistics tại Việt Nam).
- Chủ động tìm và phát triển các sản phẩm chất lượng cao, nâng cao phúc lợi xã hội và sức khỏe của toàn dân.