Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kiểm tra hóa đơn đầu vào, nhập số liệu vào phần mềm;
- Viết và nhập hóa đơn đầu ra;
- Nhập chứng từ;
- In, kẹp hồ sơ chứng từ;
- Nhập, xuất lệnh sản xuất, phiếu xuất nhập kho và tính giá thành;
- Báo cáo thu chi theo tuần, tháng , quý .
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Trung Cấp trở lên;
- Kiến thức chuyên ngành: Kế toán.
- Kinh nghiệm làm việc: 2 năm trở lên;
- Kỹ năng: lập kế hoạch, giao tiếp, làm việc nhóm;
- Phần mềm: MS Office (Word, Excel…), MISA;
- Tính cách cá nhân: Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, tỉ mỉ, giao tiếp tốt;
- Giới tính: Nam/Nữ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Phụ cấp khác: Hỗ trợ cơm trưa
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 22 - 40
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc hòa đồng thân thiện
- Phúc lợi: BHXH + chế độ phúc lợi theo luật lao động
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Đông Á được thành lập tháng 12 năm 1996. Chúng tôi, một Công ty hàng đầu về nhập khẩu và phân phối dược phẩm và thiết bị Y tế của các tập đoàn hàng đầu của Châu âu và Trung Quốc, Mỹ… . Với hệ thống phân phối mở rộng toàn quốc với hơn 200 nhân viên họat động ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước.
Tầm nhìn: Trở thành nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Sứ mệnh:
- Cung cấp gói giải pháp phù hợp cho từng khách hàng, giúp khách hàng tăng tối đa doanh thu với mức chi phí tối thiểu.
- Trở thành nhà cung cấp dịch vụ được tín nhiệm, thúc đẩy sự phát triển của toàn ngành (đặc biệt là ngành logistics tại Việt Nam).
- Chủ động tìm và phát triển các sản phẩm chất lượng cao, nâng cao phúc lợi xã hội và sức khỏe của toàn dân.