Mô tả công việc
Báo cáo doanh thu, chi phí hàng ngày, hàng tháng;
Theo dõi và báo cáo xuất - nhập - tồn hàng hóa, vật tư, máy móc tại chi nhánh;
Chấm công, tính lương nhân viên chi nhánh
Giám sát hoạt động tại chi nhánh
Các công việc phát sinh khác trong quá trình làm việc
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm thu ngân, kế toán cửa hàng là một lợi thế hoặc đã từng làm các công việc liên quan đến thu chi trong lĩnh vực thẩm mỹ, spa, nha khoa, ...
Thành thạo Excel
Trung thực, cẩn thận, chịu khó trong công việc
Có định hướng làm việc lâu dài, có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận.
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13, thưởng lễ, Tết
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có lộ trình thăng tiến rõ ràng
Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
Tiệc sinh nhật, các chuyến du lịch, team building
Được đào tạo, hướng dẫn về quy trình làm việc
Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Đông Á được thành lập tháng 12 năm 1996. Chúng tôi, một Công ty hàng đầu về nhập khẩu và phân phối dược phẩm và thiết bị Y tế của các tập đoàn hàng đầu của Châu âu và Trung Quốc, Mỹ… . Với hệ thống phân phối mở rộng toàn quốc với hơn 200 nhân viên họat động ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước.
Tầm nhìn: Trở thành nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Sứ mệnh:
- Cung cấp gói giải pháp phù hợp cho từng khách hàng, giúp khách hàng tăng tối đa doanh thu với mức chi phí tối thiểu.
- Trở thành nhà cung cấp dịch vụ được tín nhiệm, thúc đẩy sự phát triển của toàn ngành (đặc biệt là ngành logistics tại Việt Nam).
- Chủ động tìm và phát triển các sản phẩm chất lượng cao, nâng cao phúc lợi xã hội và sức khỏe của toàn dân.