Mô tả công việc
- Lập các báo cáo, thống kê;
- Cập nhật hóa đơn chứng từ
- Làm việc trên phần mềm MISA
- Tiếp nhận, kiểm tra, thanh toán và hạch toán phát sinh thu chi.
- Thực hiện lưu trữ chứng từ, sổ sách theo quy định;
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi tại buổi phỏng vấn.
- Theo dõi và xử lý các công việc phát sinh của phòng kế toán;
- Kiểm tra, đối chiếu, cập nhật hệ thống số sách kế toán, công nợ phải thu, phải trả;
- Quản lý tồn kho, xuất nhập
Yêu cầu công việc
- Chăm chỉ, nhiệt tính, trung thực, năng động, sáng tạo, ham học hỏi và chịu được áp lực trong công việc.
- Phải có kinh nghiệm làm việc 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm MISA
Quyền lợi
- Trả lương vào ngày mùng 5- 10 hàng tháng.
- Lương + Thưởng theo quy định của công ty.
- Được đào tạo chuyên môn trong quá trình làm việc.
- Hưởng các chế độ phúc lợi bao gồm: thưởng năm, lễ tết, đi nghỉ mát, đóng BHXH theo quy định của công ty và của Luật lao động.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-28 00:55:03
Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Đông Á được thành lập tháng 12 năm 1996. Chúng tôi, một Công ty hàng đầu về nhập khẩu và phân phối dược phẩm và thiết bị Y tế của các tập đoàn hàng đầu của Châu âu và Trung Quốc, Mỹ… . Với hệ thống phân phối mở rộng toàn quốc với hơn 200 nhân viên họat động ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước.
Tầm nhìn: Trở thành nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Sứ mệnh:
- Cung cấp gói giải pháp phù hợp cho từng khách hàng, giúp khách hàng tăng tối đa doanh thu với mức chi phí tối thiểu.
- Trở thành nhà cung cấp dịch vụ được tín nhiệm, thúc đẩy sự phát triển của toàn ngành (đặc biệt là ngành logistics tại Việt Nam).
- Chủ động tìm và phát triển các sản phẩm chất lượng cao, nâng cao phúc lợi xã hội và sức khỏe của toàn dân.