Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tổng hợp, xử lý và làm sạch dữ liệu xuất nhập khẩu và dữ liệu thị trường các sản phẩm liên quan
Thể hiện dữ liệu được xử lý trên các công cụ trình chiếu dữ liệu PowerBI, PowerPoint, etc.
Phân tích để đưa ra các nhận định về thị trường, khách hàng, đối thủ, xu hướng giá
Thực hiện tìm kiếm, tổng hợp thông tin từ các nguồn dữ liệu thứ cấp (chủ yếu) hoặc sơ cấp để trả lời các câu hỏi nghiên cứu, câu hỏi kinh doanh phục vụ cho việc ra quyết định và lên kế hoạch kinh doanh, kế hoạch bán hàng và marketing, kế hoạch phát triển sản phẩm mới, etc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học khối ngành kinh tế, thống kê, quản trị kinh doanh, marketing, tài chính, đầu tư...;
- Yêu thích công việc nghiên cứu, phân tích.
- Khả năng xử lý số liệu tốt
- Khả năng làm việc độc lập. Khả năng quan sát, nhận định, giao tiếp
- Có 1-2 năm kinh nghiệm nghiên cứu & phân tích thị trường, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng foods & beverage
- Sử dụng thành thạo exel, deskop research và các công cụ phân tích số liệu: PowerBI, Tableau, etc.
QUYỀN LỢI:
– Được hưởng lương tháng 13
– Thưởng KPI: theo chính sách KPI của tập đoàn.
– Chế độ du lịch hằng năm
– Phụ cấp ăn trưa 35k/ngày.
– Các phúc lợi khác
- Mức đóng BHXH cạnh tranh.
– Ngày nghỉ: Thứ 7, Chủ nhật hàng tuần
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 12 Tr VND
Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Đông Á được thành lập tháng 12 năm 1996. Chúng tôi, một Công ty hàng đầu về nhập khẩu và phân phối dược phẩm và thiết bị Y tế của các tập đoàn hàng đầu của Châu âu và Trung Quốc, Mỹ… . Với hệ thống phân phối mở rộng toàn quốc với hơn 200 nhân viên họat động ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước.
Tầm nhìn: Trở thành nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Sứ mệnh:
- Cung cấp gói giải pháp phù hợp cho từng khách hàng, giúp khách hàng tăng tối đa doanh thu với mức chi phí tối thiểu.
- Trở thành nhà cung cấp dịch vụ được tín nhiệm, thúc đẩy sự phát triển của toàn ngành (đặc biệt là ngành logistics tại Việt Nam).
- Chủ động tìm và phát triển các sản phẩm chất lượng cao, nâng cao phúc lợi xã hội và sức khỏe của toàn dân.