Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Điều hành, điều phối chung và chịu trách nhiệm các hoạt động của doanh nghiệp thuộc các khu vực được giao
- Đàm phán với đối tác, triển khai mở điểm trong khu vực được giao
- Tìm kiếm và thiết lập mối quan hệ khách hàng tiềm năng
- Quản lý hệ thống nhân sự trong phòng ban, bộ phận
- Đôn đốc, Nhân viên giám sát, nhân viên kinh doanh thực hiện công việc
- Hỗ trợ bộ phận Marketing triển khai các chương trình bán hàng trong địa bàn
- Tham gia xây dựng chương trình phát triển kinh doanh, các chính sách bán hàng, lương, thưởng,…
- Phối hợp với các Phòng/ Ban có liên quan trong việc giao kết, thực hiện hợp đồng và giải quyết các phát sinh liên quan đến hợp đồng với khách hàng
- Truyền thông, tổ chức thực hiện, giám sát các định hướng, quy định, nội quy,… công ty
- Huấn luyện, đào tạo kỹ năng quản lý đội nhóm, kỹ năng bán hàng cho các Nhân viên kinh doanh
- Tổ chức đánh giá, giám sát nhân viên kinh doanh
- Báo cáo ngày, tuần, kế hoạch tuần (ngắn và dài hạn) trong khu vực phụ trách
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc, quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm vị trí ASM ngành hàng Thực phẩm, đồ uống, hàng tiêu dùng kênh MT
- Kiến thức về các hoạt động bán hàng kênh MT
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, chịu áp lực công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 35 - 50
- Lương: 22 Tr - 30 Tr VND
Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Đông Á được thành lập tháng 12 năm 1996. Chúng tôi, một Công ty hàng đầu về nhập khẩu và phân phối dược phẩm và thiết bị Y tế của các tập đoàn hàng đầu của Châu âu và Trung Quốc, Mỹ… . Với hệ thống phân phối mở rộng toàn quốc với hơn 200 nhân viên họat động ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước.
Tầm nhìn: Trở thành nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Sứ mệnh:
- Cung cấp gói giải pháp phù hợp cho từng khách hàng, giúp khách hàng tăng tối đa doanh thu với mức chi phí tối thiểu.
- Trở thành nhà cung cấp dịch vụ được tín nhiệm, thúc đẩy sự phát triển của toàn ngành (đặc biệt là ngành logistics tại Việt Nam).
- Chủ động tìm và phát triển các sản phẩm chất lượng cao, nâng cao phúc lợi xã hội và sức khỏe của toàn dân.