Mô tả công việc
- Thiết lập các mục tiêu kinh doanh dịch vụ tuyển sinh đào tạo
- Tuyển chọn, đào tạo, phát triển nhân viên tuyển sinh trong phòng
- Điều hành toàn bộ hoạt động của bộ phận kinh doanh tuyển sinh của phòng.
- Thực hiện các hoạt động tiếp thị, quảng cáo, phân bổ thị trường, khách hàng cho NVKD
- Lập kế hoạch làm việc tuần, tháng, quý, năm trình lên Giám đốc xét duyệt.
- Lập kế hoạch phát triển thị trường (địa phương, THPT, văn phòng đại diện, chi nhánh). Thực hiện theo kế hoạch được phê duyệt...
- Chủ động tìm kiếm khách hàng, triển khai hoàn thành chỉ tiêu được giao.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình dễ nhìn, kỹ năng giao tiếp tốt;
- Từ 30 tuổi trở lên;
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngoại ngữ, kinh doanh;
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm;
- Ưu tiên:
+ Ứng viên là cán bộ Đoàn Thanh niên, Hội phụ nữ hoặc cán bộ từng giữ chức vụ lãnh đạo từ cấp xã trở lên đã nghỉ hưu không quá 2 năm; hoặc
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, bất động sản, xuất khẩu lao động, du học hoặc từng đảm nhiệm vị trí Giám đốc/Trưởng phòng kinh doanh trong mọi lĩnh vực.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cơ bản: 30 triệu/tháng. Thu nhập không giới hạn
- Thời gian làm việc: 8h/ngày - 44h/tuần (thứ 2 - sáng thứ 7);
- Được đóng BHXH và tất cả các chế độ theo Luật Lao động;
- Nghỉ phép 12 ngày/năm
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch, trao đổi kỹ ngay từ khi nhận việc;
- Trải nghiệm môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Đông Á được thành lập tháng 12 năm 1996. Chúng tôi, một Công ty hàng đầu về nhập khẩu và phân phối dược phẩm và thiết bị Y tế của các tập đoàn hàng đầu của Châu âu và Trung Quốc, Mỹ… . Với hệ thống phân phối mở rộng toàn quốc với hơn 200 nhân viên họat động ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước.
Tầm nhìn: Trở thành nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Sứ mệnh:
- Cung cấp gói giải pháp phù hợp cho từng khách hàng, giúp khách hàng tăng tối đa doanh thu với mức chi phí tối thiểu.
- Trở thành nhà cung cấp dịch vụ được tín nhiệm, thúc đẩy sự phát triển của toàn ngành (đặc biệt là ngành logistics tại Việt Nam).
- Chủ động tìm và phát triển các sản phẩm chất lượng cao, nâng cao phúc lợi xã hội và sức khỏe của toàn dân.