- Kiểm tra, theo dõi các khoản phải thu, phải trả nhà cung cấp.
- Quản lý quỹ tiền mặt, thu chi hàng ngày và thanh toán lương cho nhân viên.
- Kê khai thuế doanh nghiệp.
- Lập và phân tích báo cáo theo tuần, tháng, quý theo yêu cầu của cấp trên.
- Một số công việc theo sự phân công của Cấp trên.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kế toán (Ưu tiên các trường FTU, UEH, UEL,...)
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.
- Trung thực, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Sử dụng thành thạo excel và biết sử dụng các phần mềm kế toán.
- Trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận và chịu khó.
- Tăng lương định kỳ theo năng lực, định hướng phát triển nghề nghiệp lâu dài.
- Được trang bị thiết bị hiện đại để làm việc như máy tính, laptop,...
- Có phòng tập thể dục thể thao cho nhân viên.
- Môi trường trẻ trung, năng động và hiện đại.
- Du lịch thường niên cùng công ty, coffee break hàng tuần.
- Tham gia CLB bóng đá công ty hàng tuần.
- Lương tháng 13, thưởng các dịp lễ tết trong năm.
Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Đông Á được thành lập tháng 12 năm 1996. Chúng tôi, một Công ty hàng đầu về nhập khẩu và phân phối dược phẩm và thiết bị Y tế của các tập đoàn hàng đầu của Châu âu và Trung Quốc, Mỹ… . Với hệ thống phân phối mở rộng toàn quốc với hơn 200 nhân viên họat động ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước.
Tầm nhìn: Trở thành nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Sứ mệnh:
- Cung cấp gói giải pháp phù hợp cho từng khách hàng, giúp khách hàng tăng tối đa doanh thu với mức chi phí tối thiểu.
- Trở thành nhà cung cấp dịch vụ được tín nhiệm, thúc đẩy sự phát triển của toàn ngành (đặc biệt là ngành logistics tại Việt Nam).
- Chủ động tìm và phát triển các sản phẩm chất lượng cao, nâng cao phúc lợi xã hội và sức khỏe của toàn dân.
Review Dược phẩm Đông Á
Môi trường làm việc thân thiện, mọi người đoàn kết, luôn giúp đỡ lẫn nhau (DAP)