Mô tả công việc
Quản lý chuỗi [protected info] và 1 số chuỗi CVS khu vực HCM và Mekong
1. Quản lý Merchandiser/ Sales Rep/ hạng mục thuê mướn tại siêu thị
- Quản lý Merchandiser/ Sales Rep đảm bảo 100% đi đúng kế hoạch MCP đề ra.
- Quản lý các hạng mục thuê mướn tại siêu thị
2. Quản lý trưng bày/Kiểm soát stock/ date sản phẩm tại điểm bán
- Chịu trách nhiệm trưng bày đầy đủ chủng loại sản phẩm, đẹp mắt tại các siêu thị
- Kiểm soát tồn kho, date tại hệ thống Siêu thị đang quản lý
- Đảm bảo hàng hóa được phân phối đầy đủ cả về số lượng và chủng loại đến tất cả các siêu thị trong phạm vi được giao.
- Kiểm tra, giám sát tình hình trưng bày của Merchandiser và lập kế hoạch gia tăng thị phần trưng bày
- Làm việc nội bộ & Buyer để cung cấp đủ hàng hóa, date theo yêu cầu của siêu thị.
3. Market Audit & Forecast
- Hàng ngày thực hiện việc: ghé thăm, trưng bày, triển khai các CTKM tại các siêu thị;
- Kiểm tra việc thực hiện POSM, triển khai các chương trình khuyến mại
- Cung cấp dự báo cho MT Sales Manager về các hoạt động chính, khuyến mãi và sản phẩm mới (NPD)
4. Doanh số/đánh giá hiệu suất công việc
- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng trong phạm vi được giao
- Lập kế hoạch bán hàng, triển khai các hoạt động bán hàng và các chương trình khuyến mãi phù hợp với phạm vi được giao
- Hàng tháng theo dõi và đánh giá hiệu suất bán hàng của nhóm và cá nhân để đáp ứng mục tiêu.
5. Báo cáo
- Lập các báo cáo bán hàng, báo cáo công việc định kỳ
- Báo cáo cho Line manager tiến độ hoàn thành chỉ tiêu doanh số của kênh MT và có những điều chỉnh kịp thời cho phù hợp với tình hình triển khai thực tế.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do quản lý trực tiếp giao
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành khối kinh tế, ngoại thương, Marketing, ...
Có kinh nghiệm về quản lý, lên kế hoạch kênh MT ít nhất 03-05 năm, ưu tiên đã làm việc ở các nghành hàng nước giải khát
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Có khả năng lập kế hoạch kinh doanh, quản lý và giám sát.
Kỹ năng xử lý và giải quyết vấn đề
Sẵn sàng đi công tác
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Đông Á được thành lập tháng 12 năm 1996. Chúng tôi, một Công ty hàng đầu về nhập khẩu và phân phối dược phẩm và thiết bị Y tế của các tập đoàn hàng đầu của Châu âu và Trung Quốc, Mỹ… . Với hệ thống phân phối mở rộng toàn quốc với hơn 200 nhân viên họat động ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước.
Tầm nhìn: Trở thành nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Sứ mệnh:
- Cung cấp gói giải pháp phù hợp cho từng khách hàng, giúp khách hàng tăng tối đa doanh thu với mức chi phí tối thiểu.
- Trở thành nhà cung cấp dịch vụ được tín nhiệm, thúc đẩy sự phát triển của toàn ngành (đặc biệt là ngành logistics tại Việt Nam).
- Chủ động tìm và phát triển các sản phẩm chất lượng cao, nâng cao phúc lợi xã hội và sức khỏe của toàn dân.
Review Dược phẩm Đông Á
Môi trường làm việc thân thiện, mọi người đoàn kết, luôn giúp đỡ lẫn nhau (DAP)