Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Thẩm định, kiểm tra và kiểm soát quy trình quản lý tài chính và đề nghị thanh toán
o Cùng trưởng thị trường rà soát và triển khai cách thức quản lý tài chính, thu chi ở các thị trường Châu Phi
o Cùng đồng hành và thẩm định các đề xuất phê duyệt chủ trương về giá của trưởng thị trường đề xuất nhằm kiểm soát chéo dữ liệu
o Thẩm định và kiểm soát các phê duyệt giá được trình duyệt từ trưởng thị trường tới giám đốc châu Phi và giám đốc ngành Hạt -> đề nghị thanh toán
o Thực hiện kiểm tra và phê duyệt các bộ đề nghị thanh toán được gửi lên từ trưởng thị trường
o Trình duyệt chi tới giám đốc châu Phi và giám đốc ngành Hạt
· Kiểm soát và lưu trữ chứng từ
o Thực hiện quá trình lưu trữ chứng từ (bản cứng và bản mềm) cho toàn bộ các thị trường châu Phi
o Kiểm soát chất lượng và số lượng của các bộ chứng từ
· Quản Lý Rủi Ro và Tuân Thủ Pháp Luật:
o Đánh giá và quản lý rủi ro liên quan đến môi trường kinh doanh và các vấn đề pháp lý tại khu vực cùng với trưởng thị trường
o Đảm bảo rằng quá trình mua bán đáp ứng đầy đủ các yêu cầu pháp luật địa phương và quốc tế cùng với trưởng thị trường
· Báo Cáo và Đánh Giá Hiệu Quả:
o Ghi nhận nghiệp vụ phát sinh vào sổ sách kế toán đầy đủ, kịp thời.
o Báo cáo định kỳ về tài chính, thu chi và nhập xuất tồn của các thị trường châu Phi
o Đánh giá dữ liệu để tư vấn chiến lược và điều chỉnh chiến lược mua hàng, thu chi đến giám đốc ngành Hạt và giám đốc châu Phi nếu cần thiết.
· Quản lý vận hành thị trường:
o Giám sát việc thực hiện các chi phí, chỉ đạo từ Giám đốc châu Phi và giám đốc ngành Hạt.
o Theo dõi, đôn đốc và tổng hợp tình hình thực hiện báo cáo của các thị trường.
o Đề nghị thanh toán/tạm ứng, Chứng từ thu/chi liên quan đến chi phí quản lý, văn phòng, chi phí phục vụ tại hiện trường.
o Duyệt đề nghị thanh toán/tạm ứng nếu có chỉ đạo (bằng văn bản/email) từ Ban lãnh đạo Công ty và chứng từ thu/chi liên quan.
o Nhận biết và báo cáo Giám đốc các điểm không phù hợp được ghi nhận trong quá trình thực hiện công việc của trưởng thị trường kèm theo đề xuất các giải pháp giải quyết.
· Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán.
- Làm việc tại các nước ở khu vực châu Phi.
- Có khả năng sử dụng tiếng anh tốt.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng nhóm hoặc kế toán tổng hợp.
- Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng (Word, Excel, ...).
- Biết cách lên kế hoạch, sắp xếp thời gian và chủ động trong việc quản lý công việc hiệu quả.
- Có khả năng làm việc độc lập, nhóm và chịu được áp lực cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 30 Tr - 35 Tr VND
Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Đông Á được thành lập tháng 12 năm 1996. Chúng tôi, một Công ty hàng đầu về nhập khẩu và phân phối dược phẩm và thiết bị Y tế của các tập đoàn hàng đầu của Châu âu và Trung Quốc, Mỹ… . Với hệ thống phân phối mở rộng toàn quốc với hơn 200 nhân viên họat động ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước.
Tầm nhìn: Trở thành nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Sứ mệnh:
- Cung cấp gói giải pháp phù hợp cho từng khách hàng, giúp khách hàng tăng tối đa doanh thu với mức chi phí tối thiểu.
- Trở thành nhà cung cấp dịch vụ được tín nhiệm, thúc đẩy sự phát triển của toàn ngành (đặc biệt là ngành logistics tại Việt Nam).
- Chủ động tìm và phát triển các sản phẩm chất lượng cao, nâng cao phúc lợi xã hội và sức khỏe của toàn dân.
Review Dược phẩm Đông Á
Môi trường làm việc thân thiện, mọi người đoàn kết, luôn giúp đỡ lẫn nhau (DAP)