Mô tả công việc
1. Quản trị khách hàng và thông tin thị trường
- Tìm kiếm, xây dựng, duy trì phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác chính: chủ đầu tư, tổng thầu, nhà thầu, quản lý dự án... để nâng cao tỷ lệ mua hàng
- Giới thiệu sản phẩm đến khách hàng và các đối tác bằng việc gặp giới thiệu, các mối quan hệ hoặc thông qua các gian hàng hội chợ, các chương trình giao lưu để tiếp cận khách hàng.
- Theo sát khách hàng là: chủ đầu tư, tổng thầu, nhà thầu,… để giới thiệu sản phẩm và đưa thương hiệu vào dự án.
- Cập nhật thông tin các dự án mới, cập nhật tiến trình dự án cũ để thông báo sale tiếp cận.
- Cập nhật tình hình tài chính của đối tác để cùng sale đề xuất chính sách công nợ.
- Thu thập, phân tích hệ thống thông tin sản phẩm, khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Tham mưu cho Ban Giám Đốc về việc định giá sản phẩm, định hướng và phát triển thị trường.
2. Quản trị bán hàng
- Xây dựng chiến lược kinh doanh cho từng tháng / quý / năm.
- Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu doanh số do Công ty đề ra cho toàn team.
- Đào tạo kỹ năng sale, kiến thức về sản phẩm cho nhân viên.
- Phổ biến kế hoạch kinh doanh đến từng nhân viên và định hướng thị trường, khách hàng mục tiêu cho nhân viên.
- Phân bổ chỉ tiêu doanh số, chính sách bán hàng cho từng nhân viên.
- Theo dõi, kiểm tra rà soát công tác bán hàng để kịp thời hổ trợ nhân viên chốt hợp đồng.
- Kết nối với các phòng ban đưa ra phương án xử lý khi có sự cố với khách hàng.
- Theo dõi công nợ, nhắc nhở và thu hồi công nợ. Báo cáo tình hình công nợ khó đòi, quá hạn, đột biến với cấp quản lý và phòng ban liên quan và đưa ra biện pháp xử lý.
3. Quản trị nhân sự
- Kết hợp với phòng nhân sự lên kế hoạch tuyển dụng.
- Tạo động lực cho nhân viên.
- Hướng dẫn và nhắc nhở nhân viên thực hiện quy định của Công ty.
- Tổ chức họp, theo dõi mức độ hoàn công việc và đánh giá đối với từng nhân viên phụ trách trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tuổi: 28 - 35 tuổi (35-45 tuổi cũng được)
- Ưu tiên ứng viên Tốt nghiệp chuyên ngành: Kinh tế, Xây dựng, Giao thông, Thủy lợi, Bách khoa, Cầu đường,…từng làm việc với các chủ đầu tư, chủ thầu, ban dự án, tư vấn thiết kế, ... là lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên giao tiếp được tiếng Anh.
- Có kinh nghiệm quản lý.
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm làm việc ở vị trí tương đương hoặc liên quan.
- Có kinh nghiệm sales, lập kế hoạch kinh doanh, năng lực quản lý, đào tạo team sales;
- UV có kinh nghiệm làm việc, có quan hệ tốt với các chủ thầu, nhà thầu, đơn vị thiết kế thi công,...ban ngành xây dựng, giao thông
- Tính cách, mindset: có trách nhiệm, nghiêm túc, chỉnh chu,hỗ trợ đội nhóm nhiệt tình, làm việc có kế hoạch
- Ưu tiên cùng ngành cung cấp vật tư xây dựng
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và nỗ lực đạt mục tiêu.
- Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn.
- Trung thực, trách nhiệm và nhạy bén.
- Có thể đi công tác ngoại tỉnh.
■SALARY: Upto 25M gross + Commission
■WORKING TIME: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Quyền lợi được hưởng
- Cơ chế hoa hồng rõ ràng, không nợ lương, nhận lương ngày 5 hàng tháng
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Phụ cấp điện thoại, công tác phí
- Tham gia đầy đủ các chính sách BHXH theo quy định, phúc lợi của công ty: du lịch, team building, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, T13,...
- Được đào tạo, được cử tham gia các khóa học nâng cao nghiệp vụ
- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Có thể đi công tác ngoại tỉnh.
- Có quầy pantry dành cho nhân viên: coffee, trà sữa, lò vi sóng, tủ lạnh,...
Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Đông Á được thành lập tháng 12 năm 1996. Chúng tôi, một Công ty hàng đầu về nhập khẩu và phân phối dược phẩm và thiết bị Y tế của các tập đoàn hàng đầu của Châu âu và Trung Quốc, Mỹ… . Với hệ thống phân phối mở rộng toàn quốc với hơn 200 nhân viên họat động ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước.
Tầm nhìn: Trở thành nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Sứ mệnh:
- Cung cấp gói giải pháp phù hợp cho từng khách hàng, giúp khách hàng tăng tối đa doanh thu với mức chi phí tối thiểu.
- Trở thành nhà cung cấp dịch vụ được tín nhiệm, thúc đẩy sự phát triển của toàn ngành (đặc biệt là ngành logistics tại Việt Nam).
- Chủ động tìm và phát triển các sản phẩm chất lượng cao, nâng cao phúc lợi xã hội và sức khỏe của toàn dân.
Review Dược phẩm Đông Á
Môi trường làm việc thân thiện, mọi người đoàn kết, luôn giúp đỡ lẫn nhau (DAP)