Mô tả công việc
*Mô tả công việc:
- Thực hiện công tác bán hàng hoặc cho thuê các sản phẩm của Công ty trực tiếp hoặc qua các kênh môi giới.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng hiện tại
- Liên tục báo cáo và cập nhật tình hình thị trường BĐS của Bình Dương và các tỉnh lân cận
- Phối hợp với các Phòng ban có liên quan trong các công tác thu hồi công nợ, hoàn thiện hồ sơ trình ký và bàn giao nhà.
- Tiếp cận, gặp gỡ khách hàng để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ
- Đàm phán, thương lượng, thuyết phục với khách hàng về hợp đồng
- Triển khai, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
- Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc thực hiện mỗi ngày, tuần, tháng
- Đảm bảo hoàn thành doanh số hàng tháng. -
- Phối hợp và hỗ trợ các Đại lý phân phối chính thức của Công ty để hoàn thành chỉ tiếu theo kế hoạch kinh doanh.
- Đào tạo/hỗ trợ xử lý các công việc có liên quan đến bán hàng/cho thuê đối với các Đại lý bán hàng chính thức của Công ty.
- Luôn tìm hiểu về sản phẩm và nắm rõ thông tin sản phẩm của Công ty.
- Hoàn thành các công việc được giao bởi Quản lý trực tiếp.
*Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh,...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh hoặc vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt
- Đam mê với công việc sale, kinh doanh, có tinh thần cầu tiến
- Giao tiếp tiếng Anh, tiếng Trung tốt là một lợi thế
*
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên kinh doanh hoặc các vị trí khác liên quan
- Sử dụng thành thạo các công cụ MS Office
- Tiếng Anh hoặc tiếng Trung giao tiếp.
- Thành thạo các kĩ năng đàm phán, bán hàng, giao tiếp tới nhiều loại đối tượng
- Thành thạo các kĩ năng tổ chức công việc, quản lí thời gian
- Thành thạo kĩ năng quản trị các mối quan hệ
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
- Cởi mở, sẵn sàng học hỏi, tiếp thu các góp ý phản hồi
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
:
- Thu nhập từ 9.000.000 - 14.000.000 + Thưởng KPIs
- Thưởng lễ, Tết, tháng lương 13,…
- Được tham gia BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định công ty
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Ngoại khóa, du lịch nghỉ mát hàng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Công ty TNHH Thương Mại Long Á là nhà phân phối độc quyền của hãng Văn Phòng Phẩm Deli tại Việt Nam.Trải qua 10 năm triển khai sản phẩm Deli, hiện nay chúng tôi có thể tự hào vì sản phẩm Deli đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống phân phối cũng như các đại lý rộng khắp. Nhấn mạnh vào việc cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chi phí nhất cho người tiêu dùng.
Tự hào là một trong những nhãn hàng văn phòng phẩm lớn nhất tại Việt Nam, Deli Việt Nam không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,... Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, sứ mệnh của Deli là làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.