Việc làm Công ty Thương Mại Long Á

Cập nhật 12/09/2024 11:20
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Thương Mại Long Á
HO - Khối Ngân hàng số - Chuyên viên Bộ phận Khai thác Kinh doanh NHS
Công ty Thương Mại Long Á
7 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Thực hiện liên kết đối tác kênh trung gian (Thương mại điện tử, mạng xã hội, ứng dụng giải trí, …) để kết nối triển khai sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng số.
  • Tìm kiếm đối tác và triển khai các chương trình hợp tác, kết nối với các đối tác nhằm mở rộng kinh doanh các sản phẩm Ngân hàng số.
  • Phối hợp với các phòng ban nội bộ xây dựng các chương trình thúc đẩy bán và giám sát việc triển khai theo từng chương trình;
  • Xây dựng các báo cáo theo dõi hiệu quả kinh doanh để báo cáo lãnh đạo định kỳ hoặc đột xuất;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp Quản lý phân công

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng, kinh tế, ngoại thương hoặc các lĩnh vực liên quan.
  • Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Ngoại thương, Công nghệ Thông tin.
  •  Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo Tiếng Anh. 
  • Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 2-4 năm kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực phát triển kinh doanh/ phát triển đối tác Ngân hàng số, Fintech tại các Ngân hàng – tổ chức tài chính, trung gian thanh toán.
  • Kỹ năng mềm:
    • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
    • Kỹ năng phân tích nắm bắt thị trường
    • Kỹ năng làm việc nhóm
    • Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
    • Có kiến thức về công nghệ, ứng dụng số hóa.
    • Có kiến thức về khách hàng, phân khúc khách hàng, marketing, bán hàng
  • Yêu cầu khác:
    • Hình thức: Ưa nhìn
    • Giao tiếp và trình bày logic.
    • Lập kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả
    • Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.

Hướng Dẫn Nộp Hồ Sơ

  • Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel của Ngân hàng.
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: HO - Chuyên viên BP Khai thác kinh doanh NHS - Họ và tên ứng viên
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề thư như sau:  HO - Chuyên viên BP Khai thác kinh doanh NHS - Họ và tên ứng viên
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý: 

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
  • Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn.   
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Thương Mại Long Á
Công ty Thương Mại Long Á Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 189 Nghi Tàm, Tây Hồ

Công ty TNHH Thương Mại Long Á là nhà phân phối độc quyền của hãng Văn Phòng Phẩm Deli tại Việt Nam.Trải qua 10 năm triển khai sản phẩm Deli, hiện nay chúng tôi có thể tự hào vì sản phẩm Deli đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống phân phối cũng như các đại lý rộng khắp. Nhấn mạnh vào việc cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chi phí nhất cho người tiêu dùng.

Tự hào là một trong những nhãn hàng văn phòng phẩm lớn nhất tại Việt Nam, Deli Việt Nam không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,... Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, sứ mệnh của Deli là làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng. 

Những nghề phổ biến tại Công ty Thương Mại Long Á

Bạn làm việc tại Công ty Thương Mại Long Á? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Thương Mại Long Á

Công ty Thương Mại Long Á

Click để đánh giá