Việc làm Công ty Thương Mại Long Á

Cập nhật 12/09/2024 11:20
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Thương Mại Long Á
Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Sales Admin)
Công ty Thương Mại Long Á
7 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 22/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 3 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 41 Phố Trạm, Long Biên Hà Nội

Mô tả công việc

- Hỗ trợ sales chăm sóc khách hàng cũ gia tăng doanh thu, sản lượng bán hàng. Thu thập thông tin thịtrường, nhận thông tin phản hồi của khách hàng, trảlời những thắc mắc của khách hàng, liên hệvới các bộphận khác xửlý khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả, chính xác.

- Phối hợp KD xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh theo ngày/tuần/tháng, theo dõi, đôn đốc bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch.

- Thực hiện quy trình mua hàng: các thủ tục đặt hàng từ nhà cung cấp, nhập hàng vào kho, lưu trữ chứng từ.

- Làm báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các loại hợp đồng của nhóm Lab Dr Tom. Thực hiện hợp đồng, làm đơn hàng, xuất nhập hàng hóa, liên hệ với khách hàng, lên kế hoạch giao hàng cho bộ phận kho, lên kế hoạch giao nhận.

- Đối soát chi phí bán hàng, làm thủ tục thanh toán nội bộ; trình phê duyệt thanh toán FB, thanh toán khác cho khách hàng.

- Theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng

- Theo dõi quá trình nhập hàng của khách hàng, lượng hàng bán ra, tổng hợp hàng tồn kho khách hàng, cung cấp thông tin cho bộphận kinh doanh có cơsởkiểm soát hàng hóa, thúc đẩy khách hàng nhập hàng, kiểm soát hàng trôi nổi trên thịtrường, kiểm soát tốc độbán hàng của NPP, đại lý.

- Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số tuần/tháng/quý/năm, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số xuất bán, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.

- Các công việc khác theo phân công của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Kế toán...

Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Kế toán, Hỗ trợ kinh doanh...

Kỹ năng:

- Kỹ năng giao tiếp

- Kỹ năng làm việc nhóm

- Kỹ năng lập mục tiêu và quản lý công việc cá nhân

- Kỹ năng quản lý công việc

Thái độ:

- Cn thn, trung thc, nhit tình vi công vic.

- Khả năng chịu áp lực công việc, xử lý công việc nhạy bén và hiệu quả.

Quyền lợi được hưởng

Laptop

Chế độ bảo hiểm

Du Lịch

Phụ cấp

Xe đưa đón

Du lịch nước ngoài

Đồng phục

Chế độ thưởng

Chăm sóc sức khỏe

Đào tạo

Tăng lương

Công tác phí

Phụ cấp thâm niên

Nghỉ phép năm

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Thương Mại Long Á
Công ty Thương Mại Long Á Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 189 Nghi Tàm, Tây Hồ

Công ty TNHH Thương Mại Long Á là nhà phân phối độc quyền của hãng Văn Phòng Phẩm Deli tại Việt Nam.Trải qua 10 năm triển khai sản phẩm Deli, hiện nay chúng tôi có thể tự hào vì sản phẩm Deli đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống phân phối cũng như các đại lý rộng khắp. Nhấn mạnh vào việc cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chi phí nhất cho người tiêu dùng.

Tự hào là một trong những nhãn hàng văn phòng phẩm lớn nhất tại Việt Nam, Deli Việt Nam không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,... Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, sứ mệnh của Deli là làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng. 

Những nghề phổ biến tại Công ty Thương Mại Long Á

Bạn làm việc tại Công ty Thương Mại Long Á? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Thương Mại Long Á

Công ty Thương Mại Long Á

Click để đánh giá