Mô tả công việc
- Thu thập thông tin nghiên cứu thị trường, phân tích các thông tin liên quan đến các việc triển khai Marketing.
- Lập kế hoạch Marketing, ngân sách và kênh chạy phù hợp với từng dự án và giai đoạn bán hàng. Nghiên cứu, đo lường, và lựa chọn một cách hiệu quả các công cụ marketing và cách thức triển khai phù hợp cho từng dự án (online, Offline, truyền thông, quảng cáo và in ấn, sự kiện)
- Lên content direction, kịch bản truyền thông cho dự án tổng thể và trong từng giai đoạn.
- Lên nội dung cho các tài liệu bán hàng như: brochure, salekit, tờ rơi, tờ tư vấn, banner...
- Thành thạo triển khai các công cụ MKT 360: làm ảnh/phim 3D, Hoarding, Biển bảng, ưu tiên những ứng viên có kỹ năng và kinh nghiệm tổ chức sự kiện.
- Đi họp với CĐT để triển khai dự án & báo cáo các chiến dịch MKT theo yêu cầu.
- Làm việc và tương tác với các bộ phận kinh doanh/bộ phận dự án khác của công ty để triển khai.
- Lập báo cáo, đánh giá hiệu quả sau các chiến dịch MKT.
- Theo dõi chi phí theo kế hoạch đã được duyệt trong quá trình triển khai.
- Định kỳ báo cáo, đánh giá, đề xuất điều chỉnh các hoạt động Marketing để tối ưu hiệu quả kế hoạch đã được phê duyệt.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công chỉ đạo của lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên nghành liên quan: kinh tế, ngoại thương, marketing...
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong nghành bất động sản.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập Giao tiếp tốt.
- Có khả năng đo đếm hiệu quả các phương pháp marketing.
- Có kỹ năng sáng tạo và đổi mới.
- Kỹ năng tổ chức và làm việc độc lập
- Am hiểu về thị trường bất động sản
- Có các mối quan hệ liên quan đến công việc
- Khả năng quan trị và điều phối công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương chính thức: thỏa thuận theo năng lực.
- Bảo hiểm xã hội: Theo quy định chung công ty.
- Thưởng Lễ, Tết, Lương tháng 13 theo quy định
- Chính sách phúc lợi tốt: du lịch nghỉ mát 1-2 lần/ năm.
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp;
- Tham gia các sự kiện công ty: 20/10; 8/3; Trung thu, tiệc cuối năm, sinh nhật.....
Công ty TNHH Thương Mại Long Á là nhà phân phối độc quyền của hãng Văn Phòng Phẩm Deli tại Việt Nam.Trải qua 10 năm triển khai sản phẩm Deli, hiện nay chúng tôi có thể tự hào vì sản phẩm Deli đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống phân phối cũng như các đại lý rộng khắp. Nhấn mạnh vào việc cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chi phí nhất cho người tiêu dùng.
Tự hào là một trong những nhãn hàng văn phòng phẩm lớn nhất tại Việt Nam, Deli Việt Nam không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,... Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, sứ mệnh của Deli là làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.