Việc làm Công ty Thương Mại Long Á

Cập nhật 12/09/2024 11:20
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Thương Mại Long Á
Marketing Admin Officer (Temp)
Công ty Thương Mại Long Á
7 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/10/2024
Hình thức: Bán thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Agency Responsibilities:

  • Oversee payment processes, including uploading and tracking approvals for payments and contracts in the system.

Quotation Management:

  • Upload hardcopy quotations to the system.
  • Follow up with relevant parties for reviews and approvals.
  • Send status update reports to the brand team every Monday and Thursday.

Minute of Acceptance (MOA):

  • Upload hardcopy MOAs to the system.
  • Remind parties to review and approve MOAs.
  • Provide status updates to the brand team bi-weekly.

Technical Acceptance (TA):

  • Request and follow up on TA documents from relevant parties.

Contract Management:

  • Request and follow up on contract documents.

Payment Processing:

  • Manage internal and external payment documentation, involving the brand team.
  • Send status update reports to the brand team every Monday and Thursday.

Beer and POSM Management:

  • Handle ordering, stock, and logistics for beer and POSM for the brand team.
    • Beer: Track and manage event-related beer usage and transport.
    • POSM: Order and track POSM and premium stock; manage related documentation.

Additional Responsibilities:

  • Organize business travel bookings, hotels, and transportation for the team.
  • Consolidate and submit market visit and travel claims.
  • Prepare documents for new SKU listings and packaging changes.
  • Arrange workshops, team lunches, and logistics for access to the building.

Yêu Cầu Công Việc

- University/ College graduate in Business Administration/ Accounting…

- At least 2-year experience in Admin role.

- Good communication, planning and organizing, interpersonal skills

- Reliable, accurate, impartiality

- Conversant with spoken and written English

- Good office skills (MS office, filing…).                          

- Willing to work under pressure  

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tòa nhà Vietcombank, 5 Công Trường Mê Linh, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 22 - 26
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Thương Mại Long Á
Công ty Thương Mại Long Á Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 189 Nghi Tàm, Tây Hồ

Công ty TNHH Thương Mại Long Á là nhà phân phối độc quyền của hãng Văn Phòng Phẩm Deli tại Việt Nam.Trải qua 10 năm triển khai sản phẩm Deli, hiện nay chúng tôi có thể tự hào vì sản phẩm Deli đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống phân phối cũng như các đại lý rộng khắp. Nhấn mạnh vào việc cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chi phí nhất cho người tiêu dùng.

Tự hào là một trong những nhãn hàng văn phòng phẩm lớn nhất tại Việt Nam, Deli Việt Nam không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,... Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, sứ mệnh của Deli là làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng. 

Những nghề phổ biến tại Công ty Thương Mại Long Á

Bạn làm việc tại Công ty Thương Mại Long Á? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Thương Mại Long Á

Công ty Thương Mại Long Á

Click để đánh giá