Mô tả công việc
・Develop and create content for communication channels, including websites, blogs, social networks, and email marketing.
・Manage and optimize the social media channels and other platforms..
・Deploy and monitor activities of organizing online/offline events, webinars,...;
・Monitor, analyze and report the effectiveness of digital marketing campaigns, thereby suggesting improvements
・Perform other tasks as directed by the Board of Directors.
Yêu cầu công việc
・Can join overseas training in Malaysia and Indonesia for 2~3 months.
・Over 2 years in Digital marketing field (Google, Meta ad…)
・Japanese N3-4
・Proficient in office software and relevant work tools, capable of working independently.
・Enthusiastic, proactive, independent, and perceptive.
Quyền lợi được hưởng
・Only start up member will be able to join overseas training in Malaysia and Indonesia for 2~3 months.
・Full social insurances
・Overtime pay (if have)
・Parking fee
Công ty TNHH Thương Mại Long Á là nhà phân phối độc quyền của hãng Văn Phòng Phẩm Deli tại Việt Nam.Trải qua 10 năm triển khai sản phẩm Deli, hiện nay chúng tôi có thể tự hào vì sản phẩm Deli đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống phân phối cũng như các đại lý rộng khắp. Nhấn mạnh vào việc cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chi phí nhất cho người tiêu dùng.
Tự hào là một trong những nhãn hàng văn phòng phẩm lớn nhất tại Việt Nam, Deli Việt Nam không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,... Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, sứ mệnh của Deli là làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.