Mô tả công việc
- Báo cáo doanh thu, chi phí hàng ngày, hàng tháng;
- Theo dõi và báo cáo xuất - nhập - tồn hàng hóa, vật tư, máy móc tại chi nhánh;
- Chấm công, tính lương nhân viên chi nhánh;
- Giám sát hoạt động tại chi nhánh;
- Các công việc phát sinh khác trong quá trình làm việc.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm thu ngân, kế toán cửa hàng là một lợi thế hoặc đã từng làm các công việc liên quan đến thu chi trong lĩnh vực thẩm mỹ, spa, nha khoa, ...
- Thành thạo Excel
- Trung thực, cẩn thận, chịu khó trong công việc
- Có định hướng làm việc lâu dài, có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận.
Quyền lợi được hưởng
2.000.000 trách nhiệm
- Lương tháng 13, thưởng lễ, Tết
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Tiệc sinh nhật, các chuyến du lịch, team building
- Được đào tạo, hướng dẫn về quy trình làm việc
Công ty TNHH Thương Mại Long Á là nhà phân phối độc quyền của hãng Văn Phòng Phẩm Deli tại Việt Nam.Trải qua 10 năm triển khai sản phẩm Deli, hiện nay chúng tôi có thể tự hào vì sản phẩm Deli đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống phân phối cũng như các đại lý rộng khắp. Nhấn mạnh vào việc cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chi phí nhất cho người tiêu dùng.
Tự hào là một trong những nhãn hàng văn phòng phẩm lớn nhất tại Việt Nam, Deli Việt Nam không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,... Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, sứ mệnh của Deli là làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.