Mô tả công việc
· Phụ trách quản lý toàn hoạt động, chi phí của kênh E-commerce cho 2 thương hiệu Star Kombucha và Chill Cocktail.
· Xây dựng kế hoạch, CTKM, giải pháp...nhằm phát triển doanh số, số lượng bán hàng trên các sàn TMĐT.
· Sử dụng thành thạo công cụ Seller Center của TikTok Shop, Shopee, Lazada, và Tiki.
· Xây dựng, quản lý, đo lường, đánh giá và báo cáo hiệu suất các chiến dịch digital marketing theo ngân sách và mục tiêu hướng tới cho kênh.
· Đảm bảo quản lý đội ngũ để thực hiện chỉ tiêu doanh số, kiểm soát chi phí trong định mức phù hợp: (Tỷ lệ chuyển đổi; Chất lượng dịch vụ bán hàng online; Kiểm soát, điều chỉnh quy trình và chi phí nhằm đạt hiệu quả kinh doanh của Kênh).
· Chủ trì các dự án phát triển trang web / cải thiện cơ sở hạ tầng... nhằm thúc đẩy doanh thu thông qua các kênh bán hàng hiện hữu.
· Quản lý vận hành livestream bán hàng và tiếp thị liên kết trên E-commerce.
· Quản lý quan hệ, điều khoản hợp tác với các đối tác Affiliate / KOL / KOC nhằm mục đích tăng doanh số / nhận diện thương hiệu.
· Quản lý, xây dựng đội ngũ và thiết kế các quy trình cần thiết để phục vụ bán hàng trên các kênh trực tuyến
· Quản lý quan hệ / làm việc cùng / thương lượng các điều khoản hợp tác kinh doanh với các đối tác từ nền tảng trực tuyến, đem lại lợi nhuận cao nhất cho Công ty.
· Phân tích, khảo sát và đánh giá hành vi / dữ liệu mua sắm của khách hàng để đưa ra giải pháp cùng kế hoạch hành động phù hợp nhằm tối ưu hiệu quả kinh doanh.
· Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai chương trình để đạt mục tiêu gia tăng doanh số, phát triển thương hiệu.
· Chủ động quản lý / điều hành công việc suôn sẻ khi kết hợp với bên thứ 3 (agency / team MKT / ...)
· Thực hiện các báo cáo về chỉ số hoạt động quan trọng của kênh TMĐT theo yêu cầu.
· Đưa định hướng / cải thiện / chiến lược nhằm đảm bảo mục tiêu doanh số của kênh cho 2 thương hiệu.
Quyền hạn/Authority
· Chịu trách nhiệm trực tiếp, toàn diện về toàn bộ hoạt động và hiệu suất của Kênh thương mại điện tử (TMĐT).
· Quản lý dự án & đội ngũ TMĐT để hoàn thành công việc.
· Đề xuất ngân sách, chính sách chi phí và khuyến mãi trên kênh TMĐT
Yêu cầu công việc
Trình độ đào tạo, chuyên môn:
Education and Majors:
· Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học
· Chuyên ngành Quản trị kinh doanh / Marketing / hoặc các lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm:
Experience:
· Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực E-commerce.
Kiến thức/Kỹ năng/Thái độ:
Knowledge/Skills/ Attitude:
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Beverage / Thực Phẩm Chức Năng.
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm TMĐT cho Brand.
· Có kiến thức, am hiểu sâu về quản trị kinh doanh, Marketing đặc biệt lĩnh vực Thương mại điện tử
· Có khả năng tổ chức, quản lý, vận hành hiệu quả các công cụ Digital Marketing, Chiến lược tiếp thị trực tuyến.
· Thành thạo công cụ của 4 sàn TMĐT.
· Khả năng phân tích và xử lý số liệu, Nhạy bén với những cơ hội kinh doanh từ thị trường
· Khả năng quan sát, phân tích, và học hỏi các mô hình thành công trên thị trường.
. Tinh thần tích cực và thái độ học hỏi là thiết
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Công ty TNHH Thương Mại Long Á là nhà phân phối độc quyền của hãng Văn Phòng Phẩm Deli tại Việt Nam.Trải qua 10 năm triển khai sản phẩm Deli, hiện nay chúng tôi có thể tự hào vì sản phẩm Deli đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống phân phối cũng như các đại lý rộng khắp. Nhấn mạnh vào việc cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chi phí nhất cho người tiêu dùng.
Tự hào là một trong những nhãn hàng văn phòng phẩm lớn nhất tại Việt Nam, Deli Việt Nam không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,... Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, sứ mệnh của Deli là làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.