Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Nơi làm việc: Phụ trách khu vực Tp. Thanh Hóa
Thời gian làm việc: Giờ hành chính, thứ 2 đến thứ 7
Mô tả công việc:
• Theo dõi việc xuất nhập & sắp đặt, trưng bày hàng hóa tại hệ thống khách hàng.
• Triển khai các chương trình khuyến mãi, promotion, chăm sóc khách hàng...
• Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì những mối quan hệ kinh doanh hiện có.
• Chăm sóc khách hàng đang có theo tuyến trên khu vực phụ trách.
• Đảm bảo thực hiện tốt chỉ tiêu doanh số công ty đưa ra.
• Đảm bảo tình hình hàng hoá tại khách hàng, không để xảy ra tình trạng thiếu hàng để phục vụ buôn bán.
• Theo sát các vấn đề hàng trưng bày và hàng cận Date.
Yêu Cầu Công Việc
• Năng động, nhiệt tình, trung thực và mong muốn gắn bó với công việc Kinh doanh.
• Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt.
• Chịu khó, tận tụy trong công việc
• Thông thạo địa hình
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 20 - 30
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Video Tuyển Dụng
Được thành lập từ năm 2006 và được biết đến với tên giao dịch quốc tế là Nga Viet Trade Co., Ltd.
Chúng tôi chuyên nghiên cứu, đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng, gồm nhiều thể loại dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm, vật liệu y tế…. Các nguyên liệu chế tạo sản phẩm được chắt lọc từ những tin hoa quý hiếm tự nhiên, an toàn, lành tính, được thông qua khâu kiểm duyệt nghiêm ngặt với hệ thống nhà máy sản xuất bằng công nghệ tiên tiến trong và ngoài nước, đạt chuẩn GMP. Hiện nay, hệ thống phân phối sản phẩm của Nga Việt đã có mặt tại hầu hết các nhà thuốc trên toàn quốc.
Nga Việt luôn hoạt động với phương châm: “Vì Một Sức Khỏe Việt” – Chúng tôi đảm bảo mang đến những sản phẩm hiệu quả vượt trội cùng dịch vụ hoàn hảo nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống con người.
Niềm vui và sức khỏe của mọi gia đình là niềm vui của chúng tôi.