- Tham gia vào việc thiết kế, rà soát và điều chỉnh mô hình tổ chức và chức năng nhiệm vụ của các đơn vị để đảm bảo tính phù hợp với yêu cầu quản trị (tái cơ cấu, sáp nhập,.. ) và chiến lược phát triển từng thời kỳ
- Xây dựng, chuẩn hóa và điều chỉnh hệ thống Job System/Job Profile nhằm đồng bộ với mô hình tổ chức, hỗ trợ chiến lược kinh doanh, và phù hợp với nhu cầu quản trị theo từng giai đoạn phát triển.
- Thực hiện khảo sát, đánh giá giá trị của các vị trí công việc, xây dựng thang bảng lương, ngạch bậc và tiêu chuẩn vị trí để đảm bảo tính công bằng và minh bạch trong hệ thống đãi ngộ và phân loại công việc.
- Phát triển và đề xuất các chiến lược phúc lợi, đãi ngộ phù hợp với từng nhóm đối tượng công việc theo cấp độ, đảm bảo tính cạnh tranh và sự phù hợp với thực tiễn quản trị cũng như chiến lược kinh doanh.
- Tham gia vào quá trình xây dựng và quản lý hệ thống hiệu suất, bao gồm lập kế hoạch hiệu suất, quản trị và đánh giá hiệu quả công việc, đồng thời đề xuất các cơ chế chi trả và đãi ngộ theo hiệu suất.
- Xây dựng và phát triển năng lực lãnh đạo, quản trị đội ngũ kế cận thông qua các chương trình đào tạo và chính sách nhằm đồng bộ với văn hóa doanh nghiệp và chiến lược phát triển bền vững của Tập đoàn.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị Kinh doanh, Ngoại ngữ,...
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, hoặc đã có kinh nghiệm làm các vị trí có liên quan đến chính sách, C&B tham gia hoạch định chính sách
- Am hiểu kiến thức về hoạt động quản trị nhân sự, phát triển tổ chức (hệ thống chức danh công việc, ngạch/bậc, khung tiêu chuẩn năng lực vị trí, quản trị hiệu suất....)
- Có khả năng nghiên cứu, tổng hợp thông tin, thiết kế và thực hiện viết các tài liệu quản trị nhân sự
- Có khả năng đàm phán, thuyết trình; chủ trì tổ chức và điều phối các buổi thảo luận/trao đổi/teamwork về các vấn đề chuyên môn với nhóm nhân sự từ 5 người trở lên
- Kỹ năng tương tác, xử lý tình huống linh hoạt
QUYỀN LỢI
• Thưởng hiệu quả công việc cá nhân - tập thể, hiệu quả kinh doanh công ty
• Các chính sách phúc lợi tuân thủ luật Lao động hiện hành + chế độ đãi ngộ riêng của công ty
• Cơ hội học hỏi và phát triển bản thân tại Tập đoàn lớn, đa ngành, với lộ trình nghề nghiệp rõ ràng
• Văn hóa doanh nghiệp trẻ với rất nhiều hoạt động Đoàn thể hấp dẫn...
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Giờ hành chính, Thứ 2 – Thứ 6 (Nghỉ Thứ 7 & CN)
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Tầng 17, tòa nhà CMC, 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Công ty TNHH Thương mại và du lịch Song Long là công ty chuyên về dịch vụ khách sạn, nhà hàng với 2 khách sạn quy và 1 nhà hàng tại khu vực phố cổ Hà Nội. Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thương Mại Và Du Lịch Song Long Thành lập ngày 23-03-2011 có mã số thuế là 0105209922 hiện đang đăng ký kinh doanh tại địa chỉ Số 13 phố Nhà Chung, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
- Tổng cộng 19 ngày nghỉ phép
- Phí hỗ trợ thi TOEIC & các chứng chỉ kỹ thuật (ISTQB, Agile Scrum...);
- Ngân sách hàng tháng cho các hoạt động nhóm, v.v.
- Tổ chức các khóa đào tạo cơ bản để tập trung phát triển năng lực các cá nhân như là phương pháp làm việc hiệu quả và kỹ năng xử lý vấn đề
- Đối với các cấp quản lý, công ty tổ chức các khóa đào tạo giúp nâng cao kỹ năng quản lý và lập kế hoạch chiến lược kinh doanh
- Môi trường năng động, tích cực, sáng tạo
- Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động và chuyên nghiệp.