Việc làm ALLIANCE

Cập nhật 19/11/2024 13:08
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG ALLIANCE
Thư Ký Văn Phòng Ban Giám Hiệu
ALLIANCE
57 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 69/68 Đặng Thùy Trâm, Phường 13,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Công tác tổng hợp thông tin và dữ liệu

  • Thực hiện các nghiên cứu theo yêu cầu của Ban Giám hiệu để phân tích và tổng hợp thông tin theo chuyên đề;
  • Tổ chức thu thập các thông tin và dữ liệu nhằm phục vụ cho công tác quản lý ở cấp độ chung của Ban Giám hiệu;
  • Hỗ trợ tham mưu cho Ban Giám hiệu trong các lĩnh vực hợp tác quốc tế được triển khai.

Quản lý, điều phối lịch làm việc của Ban Giám hiệu và hỗ trợ các cuộc họp của Ban Giám hiệu

  • Sắp xếp và quản lý lịch các cuộc họp, sự kiện và các hoạt động khác của Ban Giám hiệu nhằm đảm bảo Ban Giám hiệu có đủ thời gian và thông tin cần thiết để thực hiện công việc một cách hiệu quả;
  • Chuẩn bị các tài liệu và thông tin cần thiết cho các cuộc họp bao gồm việc lập kế hoạch, chuẩn bị báo cáo và biên bản cuộc họp;
  • Tham gia ghi chú các nội dung quan trọng trong cuộc họp và sau đó chia sẻ thông tin với các bên liên quan theo yêu cầu của Ban Giám hiệu.

Công tác hành chính - văn thư

  • Thực hiện các công tác tổng hợp, hành chính, văn thư, lưu trữ và chịu trách nhiệm quản lý, lưu trữ công văn, hồ sơ theo quy định của Trường;
  • Thực hiện các công tác hành chính cho hoạt động hợp tác quốc tế;
  • Thực hiện soạn thảo các nội quy, quy định, quy trình và chính sách;
  • Tổ chức nhận và chuyển các loại công văn, giấy tờ với các cơ quan bên ngoài, các bộ phận trong Trường có liên quan theo đúng địa chỉ và đúng nguyên tắc về văn thư hành chính;
  • Theo dõi công văn đến và công văn đi, sau đó báo cáo cho Ban Giám hiệu xử lý và theo dõi tiến độ thực hiện;
  • Hỗ trợ công tác các buổi tiếp đón, làm việc với các đoàn khách quốc tế và các đối tác của nhà trường, các lễ ký kết thỏa thuận, hoạt động hội thảo và các sự kiện khác.

Sắp xếp và chuẩn bị thủ tục cho Ban Giám hiệu đi công tác trong và ngoài nước

  • Chuẩn bị tờ trình, sắp xếp phương tiện đi lại, chỗ ở, tạm ứng và thanh toán tạm ứng các khoản chi phí theo Quy chế chi tiêu nội bộ.

Các công tác khác

  • Báo cáo định kỳ và báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám hiệu;
  • Thực hiện các nhiệm vụ và công việc khác theo yêu cầu từ Văn phòng Ban Giám hiệu.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên các ngành Luật, Ngôn ngữ Anh, Kinh tế đối ngoại, ...
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng tiếng Anh tốt
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chuyên môn tại các cơ sở giáo dục đại học hoặc tổ chức trong và ngoài nước
  • Có kỹ năng tổ chức, giám sát công việc và xây dựng kế hoạch
  • Có kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp, truyền đạt và thuyết phục tốt
  • Có khả năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và chủ động trong công việc
  • Có khả năng chịu được áp lực công việc, sẵn sàng làm ngoài giờ khi công việc yêu cầu

Quyền lợi được hưởng

  • Lương, chế độ chính sách hấp dẫn;
  • Thưởng các dịp lễ tết trong năm ( lên đến 14 triệu/năm);
  • Tham gia bảo hiểm sức khỏe và có thể đăng ký mua với giá ưu đãi cho người thân;
  • Hỗ trợ học phí khi tham gia nâng cao chuyên môn;
  • Thưởng cuối năm.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Được thành lập vào năm 2006, CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG ALLIANCE chưa bao giờ ngừng nỗ lực để trở thành nhà thầu trang trí nội thất uy tín và hàng đầu tại Việt Nam. Với phương châm kinh doanh dựa trên các yếu tố: chất lượng, tiến độ, sự hài lòng của khách hàng – chúng tôi luôn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe của khách hàng bằng các giải pháp tối ưu về thiết kế và công năng sử dụng, chi phí xây dựng hợp lý và quản lý chuyên nghiệp. Luôn đồng hành cùng Khách hàng trong mọi dự án trang trí nội thất bao gồm: khách sạn 4-5, 6 sao, resort, nhà hàng cao cấp, trung tâm thương mại – hội nghị – tiệc cưới, căn hộ cao cấp. Sự hài lòng của Quý khách hàng chính là động lực cho sự thành công của chúng tôi trong suốt quá trình hình thành và phát triển. Với chiến lược không ngừng mở rộng và phát triển, ngày 02/04/2020, chúng tôi đã khánh thành nhà máy mới tại Long An với diện tích 50.000 m2, dây chuyền thiết bị tự động, hiện đại Châu Âu. Đó như một cam kết của ALLIANCE trong việc tiếp tục sản xuất và cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, sang trọng, tinh tế, đáp ứng mọi nhu cầu của các dự án/khách hàng/đối tác, không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn cho các thị trường Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Á ,…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2006

Mission

Chúng tôi hiểu rằng bạn, với tư cách là khách hàng, là người phát ngôn tốt nhất của chúng tôi. Do đó, chúng tôi tin rằng việc đảm bảo bạn hoàn toàn hài lòng với các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi sẽ có ý nghĩa kinh doanh tốt. Kính chúc quý khách hàng và đối tác sức khỏe, thành công và hạnh phúc.

Những nghề phổ biến tại ALLIANCE

Bạn làm việc tại ALLIANCE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ALLIANCE

ALLIANCE

Click để đánh giá