Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu xu hướng, thông lệ thị trường.
- Xây dựng phương pháp luận, thiết lập các nguyên tắc quản trị.
- Phát triển các công cụ, cách thức triển khai quy mô hệ thống, tự động hóa.
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, truyền cảm hứng và tạo ảnh hưởng tới đội ngũ.
- Xây dựng, kèm cặp phát triển đội ngũ.
- Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng, bao gồm thiết lập các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và các quy trình thực hiện đo lường/giám sát.
- Thu thập dữ liệu, phân tích hiện trạng hoạt động vận hành của Công ty nhằm xác định các điểm cần cải thiện (GAPs); xây dựng kế hoạch và triển khai các giải pháp tối ưu hoá quy trình và hoạt động vận hành.
- Xây dựng kế hoạch và triển khai công tác đo lường, giám sát: (i) Các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của toàn Công ty; (ii) Sự hài lòng của Khách hàng, đánh giá mức độ hiệu quả; (iii) Tính tuân thủ trong các hoạt động vận hành để kiểm soát rủi ro.
- Đầu mối hướng dẫn và phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai các hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện việc đánh giá cấp chứng nhận/giám sát định kỳ.
- Thực thi các công việc khác theo phân giao của HĐTV/TGĐ/Lãnh đạo Đơn vị và các sáng kiến/dự án/nhóm Agile.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên/Ưu tiên trên Đại học, chuyên ngành: Quản lý chất lượng, Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế và các ngành liên quan.
Chứng chỉ nghề(ưu tiên): Chuyên gia đánh giá trưởng theo Tiêu chuẩn ISO 9001/Chuyên gia đánh giá nội bộ theo Tiêu chuẩn ISO 9001/Nhận thức chung về Tiêu chuẩn ISO 9001/TQM
Tối thiểu 06 năm kinh nghiệm chuyên môn: Quản lý chất lượng/Trải nghiệm khách hàng/Quản trị kinh doanh/Tài chính- Ngân hàng/Phân tích dữ liệu khách hàng/Nghiên cứu thị trường và khách hàng
Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý
TOEIC 500 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 2006, CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG ALLIANCE chưa bao giờ ngừng nỗ lực để trở thành nhà thầu trang trí nội thất uy tín và hàng đầu tại Việt Nam. Với phương châm kinh doanh dựa trên các yếu tố: chất lượng, tiến độ, sự hài lòng của khách hàng – chúng tôi luôn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe của khách hàng bằng các giải pháp tối ưu về thiết kế và công năng sử dụng, chi phí xây dựng hợp lý và quản lý chuyên nghiệp. Luôn đồng hành cùng Khách hàng trong mọi dự án trang trí nội thất bao gồm: khách sạn 4-5, 6 sao, resort, nhà hàng cao cấp, trung tâm thương mại – hội nghị – tiệc cưới, căn hộ cao cấp. Sự hài lòng của Quý khách hàng chính là động lực cho sự thành công của chúng tôi trong suốt quá trình hình thành và phát triển. Với chiến lược không ngừng mở rộng và phát triển, ngày 02/04/2020, chúng tôi đã khánh thành nhà máy mới tại Long An với diện tích 50.000 m2, dây chuyền thiết bị tự động, hiện đại Châu Âu. Đó như một cam kết của ALLIANCE trong việc tiếp tục sản xuất và cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, sang trọng, tinh tế, đáp ứng mọi nhu cầu của các dự án/khách hàng/đối tác, không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn cho các thị trường Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Á ,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Chúng tôi hiểu rằng bạn, với tư cách là khách hàng, là người phát ngôn tốt nhất của chúng tôi. Do đó, chúng tôi tin rằng việc đảm bảo bạn hoàn toàn hài lòng với các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi sẽ có ý nghĩa kinh doanh tốt. Kính chúc quý khách hàng và đối tác sức khỏe, thành công và hạnh phúc.