Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Việc làm Gimasys
Cập nhật 09/08/2025 11:49I. Tham gia triển khai dự án ERP Giai đoạn khảo sát, thu thập yêu cầu
- Tham gia trực tiếp khảo sát, thu thập yêu cầu nghiệp vụ khách hàng theo theo phạm vi và kế hoạch dự án.
- Chịu trách nhiệm xây dựng các tài liệu: Biên bản khảo sát, tài liệu yêu cầu mức người sử dụng.
Giai đoạn phân tích thiết kế
- Tham gia các buổi thảo luận, workshop để phân tích yêu cầu và
- thống nhất giải pháp (theo phạm vi nghiệp vụ được giao trong dự án) đồng thời phối hợp với các mảng nghiệp vụ khác trong các quy trình tích hợp mức cao.
- Xây dựng tài liệu quy trình nghiệp vụ, tài liệu GAP, tài liệu thiết kế ứng dụng.
Giai đoạn xây dựng và thiết lập giải pháp
- Tham gia triển khai thiết lập ứng dụng theo tài liệu thiết kế giải pháp
- Phối hợp với bộ phận phát triển để triển khai giải pháp cho GAP
- Xây dựng tài liệu thiết lập ứng dụng, tài liệu đặc tả nghiệp vụ cho các tính năng phát triển mới theo format của dự án.
- Tham gia các buổi đào tạo Key users chuẩn bị cho kiểm thử ứng dụng.
Giai đoạn chuyển đổi dữ liệu
- Phối hợp với các team nghiệp vụ và thu thập dữ liệu chuyển đổi.
- Tham gia chuyển đổi theo giải pháp và chiến lược chuyển đổi đã được thống nhất với khách hàng.
Giai đoạn chuyển giao
- Tham gia các buổi đào tạo Key user và các đợt kiểm thử hệ thống ứng dụng
- Xây dựng các tài liệu: Hướng dẫn sử dụng, tài liệu kịch bản kiểm thử theo format của dự án.
Giai đoạn hỗ trợ vận hành chính thức hệ thống
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành chính thức hệ thống (email, hệ thống helpdesk)
II - Tham gia đầy đủ và đạt yêu cầu đầu gia trong buổi đào tạo nâng cao kiến thức nghiệp vụ và sản phẩm do công ty và bộ phận tổ chức.
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành CNTT, Tài chính- kế toán hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có từ 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn triển khai giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp (ERP hoặc các phần mềm tương tự), nắm được các mảng nghiệp vụ.
- Có kỹ năng cơ bản về tư vấn các nghiệp vụ cho khách hàng (theo mảng nghiệp vụ được giao).
- Kỹ năng tiếng Anh: đọc, viết tốt. Ngoài ra giao tiếp tốt là một lợi thế
- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm
- Chịu áp lực cao, có khả năng phán đoán tốt các tình huống.
- Thu nhập thương lượng và cạnh tranh căn cứ theo năng lực.
- Các khoản hỗ trợ: ăn trưa, máy tính, điện thoại, gửi xe,...
- Thưởng: Thưởng Lễ, Tết, Thưởng kinh doanh, Thưởng lợi nhuận, Thưởng dự án, Thưởng KPI, Commission,...tùy theo mỗi vị trí
- Chế độ nâng lương: đánh giá, điều chỉnh 1 lần/ năm.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Phúc lợi khác: Bảo hiểm sức khỏe GMS-care; Khám sức khỏe định kỳ; Du lịch; Teambuilding, ...
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Nghỉ phép: tối thiểu 12 ngày phép/năm, chính sách nghỉ phép tăng thêm theo level
- Phát triển nghề nghiệp: Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn được cấp chứng chỉ CNTT Quốc tế miễn phí; tiếp cận những công nghệ mới nhất; Cơ hội tham gia các dự án với các đối tác lớn và cộng tác với những chuyên gia hàng đầu; Cơ hội khẳng định năng lực bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp.
- Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, cởi mở và tôn trọng.
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Review Highlights
Cập nhật 05/03/2025
Ưu điểm
- Phúc lợi ổn, trả lương đúng hạn, công ty không làm khó nhân viên, chế độ thai sản tốt (102 reviews)
- Văn phòng mới hiện đại, tiện nghi (130 reviews)
- Một trong những công ty mạnh nhất về salesforce, cơ hội tiếp cận các công nghệ mới (187 reviews)
- Tổ chức các khoá đào tạo kỹ năng mềm, kiến thức chuyên môn (118 reviews)
- Công việc của từng bộ phận được phân chia rõ ràng, các team phối hợp ổn (95 reviews)
Nhược điểm
- Lương khá thấp so với mặt bằng chung, không có lương OT (214 reviews)
- Nhân sự không ổn định, tuyển dụng thường xuyên (276 reviews)
- Không quan tâm đến quyền lợi của nhân viên, nhân viên hết 2 tháng thử việc không hề có động thái cho nhân viên làm chính thức (108 reviews)
- Quy trình phỏng vấn chưa chuyên nghiệp, đặt câu hỏi phỏng vấn chưa phù hợp với vị trí ứng tuyển (271 reviews)
- Chưa hỗ trợ chu đáo thiết bị làm việc, đa số nhân viên đều dùng máy tính cá nhân (136 reviews)
- Không có sự gắn kết giữa các thành viên trong phòng/các phòng trong công ty (114 reviews)
Môi trường làm việc ít toxic, phúc lợi tốt và thân thiện với nhân viên
Công ty đảm bảo quyền lợi cho nhân viên, phù hợp với những ai mới bắt đầu sự nghiệp
Không hiểu công ty mục đích gì mà kêu lên phỏng vấn, fresher mà hỏi như senior xong rồi chê ứng viên