Mô tả công việc
Thực hiện các công việc liên quan đến quản lý văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng.
Sắp xếp và quản lý lịch làm việc, cuộc họp cho các bộ phận.
Hỗ trợ các công việc hành chính văn phòng, sắp xếp hồ sơ, tài liệu.
Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
Có kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt.
Có kỹ năng quản lý văn phòng phẩm, sắp xếp hồ sơ, tài liệu.
Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Thành thạo tin học văn phòng.
Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chuyên ngành quản trị văn phòng hoặc các ngành nghề liên quan.
Có kinh nghiệm 0- 1 năm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi
Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty.
Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Mức lương cạnh tranh.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 01:05:02
LATTEHUB là công ty chuyên về lĩnh vực thương mại điện tử (E-commerce), tạo không gian cho các shop kinh doanh online dịch vụ POD với thị trường USA, Anh, các nước EU (hỗ trợ lên ý tưởng thiết kế đồ họa in trên các sản phẩm Print-on- Demand nền áo thun, cốc, gối, chăn, thảm, ...). Ngoài ra công ty còn tập trung vào lập trình và sản xuất phần mềm phục vụ cho đội kinh doanh nội bộ với team developer chuyên nghiệp, tài năng. Trở thành nhà cung cấp các dịch vụ trực tuyến năng động tại Việt Nam, mang lại nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng. Chúng tôi có gần 30 nhân sự và để mở rộng hoạt động kinh doanh nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường, phát triển của công ty, chúng tôi mong muốn tìm kiếm các ứng viên ở các vị trí khác nhau.
Review Lattehub
Trả lương đúng hạn. Không đóng bảo hiểm, được hỗ trợ tiền BH