Mô tả công việc
- Đến nhà khách hàng kiểm tra máy, thay lõi lọc, vệ sinh hàng hóa cho khách hàng
- Tư vấn kỹ thuật và hướng dẫn cho khách hàng sử dụng các sản phẩm của Công ty như: Máy lọc nước, máy lọc không khí, các mặt hàng gia dụng khác...
- Giới thiệu bán hàng & dịch vụ(sẽ có hoa hồng tăng thu nhập)
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có xe máy để thuận tiện di chuyển(trường hợp đi tỉnh có xe ô tô công ty hỗ trợ)
- Thân thiện, hòa nhã, chăm chỉ, chịu khó và muốn gắn bó lâu dài với công ty
- Không yêu cầu kinh nghiệm nhưng ưu tiên cho ứng viên :
+ Từng làm dich vụ chăm sóc khách hàng.
+ Độ tuổi 18-35
+ Từng làm hoặc mong muốn làm nhân viên bán hàng trực tiếp / gián tiếp để bổ sung đội ngũ phòng kinh doanh công ty.
+ Hiểu biết về sửa chữa điện – nước & hàng gia dụng làm Bộ phận kỹ thuật công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Công ty đào tạo ngành nghề hoàn chỉnh & chuyên nghiệp theo năng lực phù hợp: chăm sóc khách hàng / Bán hàng chuyên nghiệp / Nghề sửa chữa hàng gia dụng (điện /nước)
- Được hưởng các quyền lợi về lương bổng, phụ cấp, phúc lợi, bảo hiểm BHXH + BHYT + BHTN ... theo luật lao động Việt Nam và theo quy định của công ty
- Có lương tháng 13, tăng lương 1 lần/năm
- Được cung cấp tài sản – công cụ / dụng cụ làm việc theo từng vị trí
- Thu nhập ổn định cho cuộc sống + cơ hội nhận được hoa hồng bán hàng cao cho nhân viên năng động
Toyota Hiroshima Tan Cang là đại lý chính thức của Toyota Viet Nam, có vốn 100% đầu từ Đại lý Toyota Hiroshima Top 5 tại Nhật Bản, đơn vị hàng đầu chuyên phân phối xe Toyota và cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành, làm đẹp xe. Do nhu cầu phát triển thị trường và quy mô của công ty, công ty đang có nhu cầu tuyển dụng 1 số vị trị phù hợp với công việc.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội theo pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Chuyến đi công ty
Lịch sử thành lập
-
Ngày 17 tháng 8 năm 1936, công ty cổ phần Hiroshima Toyota (HT) được thành lập tại tỉnh Hiroshima, Nhật Bản (Tiền thân của tập đoàn Hiroshima Toyota ngày nay).
Mission
“Sứ mệnh của chúng tôi là xây dựng tương lai hạnh phúc cho khách hàng và cống hiến cho sự phát triển của thị trường xe hơi dựa trên chia sẻ trao đổi nền văn hóa Việt – Nhật và cung cấp các dịch vụ tối tân nhất”
Phương châm làm việc của Toyota Hiroshima Tân Cảng: "Chất lượng – Dịch vụ – Khách hàng là số 1”. Chúng tôi mong muốn mang tới cho quý khách chất lượng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ mua bán xe và sửa chữa, bảo dưỡng xe tốt nhất để hướng tới mục tiêu “sự hài lòng tuyệt đối, vượt trên sự mong đợi và chạm tới cảm xúc của khách hàng”.