Yêu cầu công việc
- Chưa có kinh nhiệm sẽ được đào tạo (training đào tạo có trả lương).
- Chăm chỉ, chịu khó, thái độ ham học hỏi, nhiệt huyết.
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm telesales, sales, tư vấn, bán hàng, CSKH, tổng đài viên, call center, phục vụ,... Không nhận sinh viên vướng lịch học.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 từ 8giờ -18giờ30, nghỉ cố định Chủ nhật.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ phúc lợi siêu xịn: Thử việc 2 tháng nhận 100% lương.
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ. Ngày lễ nghỉ phép hằng năm.
- Lương thưởng tháng 13, 14.
- Du lịch và teambuilding hằng năm.
- Được xét năng lực và tự ứng tuyển ở vị trí cao hơn.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ cho các bạn (sinh nhật, ma chay, hiếu hỉ...).
- Môi trường làm việc siêu chuyên nghiệp: Được đào tạo, hướng dẫn theo quy trình chuyên nghiệp.
- Được hỗ trợ máy tính/laptop, điện thoại và các công cụ làm việc.
- Có khu vực relax, café, căn tin
Toyota Hiroshima Tan Cang là đại lý chính thức của Toyota Viet Nam, có vốn 100% đầu từ Đại lý Toyota Hiroshima Top 5 tại Nhật Bản, đơn vị hàng đầu chuyên phân phối xe Toyota và cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành, làm đẹp xe. Do nhu cầu phát triển thị trường và quy mô của công ty, công ty đang có nhu cầu tuyển dụng 1 số vị trị phù hợp với công việc.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội theo pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Chuyến đi công ty
Lịch sử thành lập
-
Ngày 17 tháng 8 năm 1936, công ty cổ phần Hiroshima Toyota (HT) được thành lập tại tỉnh Hiroshima, Nhật Bản (Tiền thân của tập đoàn Hiroshima Toyota ngày nay).
Mission
“Sứ mệnh của chúng tôi là xây dựng tương lai hạnh phúc cho khách hàng và cống hiến cho sự phát triển của thị trường xe hơi dựa trên chia sẻ trao đổi nền văn hóa Việt – Nhật và cung cấp các dịch vụ tối tân nhất”
Phương châm làm việc của Toyota Hiroshima Tân Cảng: "Chất lượng – Dịch vụ – Khách hàng là số 1”. Chúng tôi mong muốn mang tới cho quý khách chất lượng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ mua bán xe và sửa chữa, bảo dưỡng xe tốt nhất để hướng tới mục tiêu “sự hài lòng tuyệt đối, vượt trên sự mong đợi và chạm tới cảm xúc của khách hàng”.