Mô tả công việc
· Khai thác thông tin KH thông qua data công ty cung cấp
· Thiết lập cuộc gọi, tư vấn, giới thiệu sản phầm và dịch vụ cho Khách hàng
· Báo giá, lên hợp đồng cho KH
· Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt với KH
· Chăm sóc KH trong quá trình sử dụng sản phẩm để đạt hiệu quả sử dụng tốt nhất và tư vấn nâng cấp sản phẩm
· Tham gia đóng góp thông tin, phát triển sản phẩm
· Báo cáo công việc hàng ngày theo yêu cầu cấp trên
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp THPT trở lên, ưu tiên chuyên ngành về CNTT, Quản trị Kinh doanh, hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
· Có kinh nghiệm tại các vị trí nhân viên tư vấn, CSKH, Sale, Telesale là một lợi thế
· Sử dụng tốt Tin học văn phòng.
· Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
· Giọng nói dễ nghe, tự tin
· Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
· Thưởng lương tháng 13 (1-4% tổng doanh thu cả năm)
· Thưởng gia hạn Host hàng năm 15%
· Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,…).
· Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện.
· Được hỗ trợ, đào tạo kỹ năng công việc
· Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
· Được đào tạo kĩ năng giao tiếp, CSKH
· Được đào tạo : Edit Video, Maketing ADS Google, Facebook.
Toyota Hiroshima Tan Cang là đại lý chính thức của Toyota Viet Nam, có vốn 100% đầu từ Đại lý Toyota Hiroshima Top 5 tại Nhật Bản, đơn vị hàng đầu chuyên phân phối xe Toyota và cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành, làm đẹp xe. Do nhu cầu phát triển thị trường và quy mô của công ty, công ty đang có nhu cầu tuyển dụng 1 số vị trị phù hợp với công việc.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội theo pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Chuyến đi công ty
Lịch sử thành lập
-
Ngày 17 tháng 8 năm 1936, công ty cổ phần Hiroshima Toyota (HT) được thành lập tại tỉnh Hiroshima, Nhật Bản (Tiền thân của tập đoàn Hiroshima Toyota ngày nay).
Mission
“Sứ mệnh của chúng tôi là xây dựng tương lai hạnh phúc cho khách hàng và cống hiến cho sự phát triển của thị trường xe hơi dựa trên chia sẻ trao đổi nền văn hóa Việt – Nhật và cung cấp các dịch vụ tối tân nhất”
Phương châm làm việc của Toyota Hiroshima Tân Cảng: "Chất lượng – Dịch vụ – Khách hàng là số 1”. Chúng tôi mong muốn mang tới cho quý khách chất lượng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ mua bán xe và sửa chữa, bảo dưỡng xe tốt nhất để hướng tới mục tiêu “sự hài lòng tuyệt đối, vượt trên sự mong đợi và chạm tới cảm xúc của khách hàng”.