Mô tả Công việc
- Quản lý, duy trì danh mục Khách hàng cá nhân Private cũ được phân giao và phát triển Khách hàng cá nhân Private mới
- Tư vấn giải pháp và cung cấp sản phẩm dịch vụ tới Khách hàng (sản phẩm truyền thống, đầu tư và dịch vụ chuyên biệt…).
- Thực hiện công tác nhập liệu, hạch toán vào hệ thống theo các quy trình quy định MB từng thời kỳ.
- Đề xuất các chính sách/sản phẩm/dịch vụ, chương trình kinh doanh phù hợp theo nhu cầu thị trường.
- Hoàn thành các chương trình đào tạo theo chức danh
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Cử nhân chuyên ngành kinh tế, tài chính, bảo hiểm, ngân hàng
- TOEIC 600 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Tài chính hoặc các ngành nghề có tính chất tương đương.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Toyota Hiroshima Tan Cang là đại lý chính thức của Toyota Viet Nam, có vốn 100% đầu từ Đại lý Toyota Hiroshima Top 5 tại Nhật Bản, đơn vị hàng đầu chuyên phân phối xe Toyota và cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành, làm đẹp xe. Do nhu cầu phát triển thị trường và quy mô của công ty, công ty đang có nhu cầu tuyển dụng 1 số vị trị phù hợp với công việc.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội theo pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Chuyến đi công ty
Lịch sử thành lập
-
Ngày 17 tháng 8 năm 1936, công ty cổ phần Hiroshima Toyota (HT) được thành lập tại tỉnh Hiroshima, Nhật Bản (Tiền thân của tập đoàn Hiroshima Toyota ngày nay).
Mission
“Sứ mệnh của chúng tôi là xây dựng tương lai hạnh phúc cho khách hàng và cống hiến cho sự phát triển của thị trường xe hơi dựa trên chia sẻ trao đổi nền văn hóa Việt – Nhật và cung cấp các dịch vụ tối tân nhất”
Phương châm làm việc của Toyota Hiroshima Tân Cảng: "Chất lượng – Dịch vụ – Khách hàng là số 1”. Chúng tôi mong muốn mang tới cho quý khách chất lượng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ mua bán xe và sửa chữa, bảo dưỡng xe tốt nhất để hướng tới mục tiêu “sự hài lòng tuyệt đối, vượt trên sự mong đợi và chạm tới cảm xúc của khách hàng”.