- Company size: about 20 people
- Organization of North(8) : JPese GM > VNese MG > 3 CS staffs (HAN), 2 Warehouse staffs(Haiphong), 1 back-office staff.
- Company business: Warehouse(2/3 of sales), Ocean transport(1/3 of sales)
- Warehouse of North: 4 in Hanoi and 1 in Haiphong
Responsibilities
【After Joining】
- including import and export affairs (mainly export)
- Arranging maritime transportation within and outside of Vietnam
【In the Future】
- Regular visits to warehouses in Hanoi (for supervising workers)
- The arrangement of truck transportation within Vietnam.
(We also plan to start a trucking business for land transportation between the north and south)
Qualifications
- Over 5 years of experience in maritime import and export operations
- English(Reading/Writing) for export operations
- Fluent in Speaking/Listing either in English or Japanese (approx. <TOEIC 700 or <N2 )
*** Salary: upto 21mil vnd Gross
Toyota Hiroshima Tan Cang là đại lý chính thức của Toyota Viet Nam, có vốn 100% đầu từ Đại lý Toyota Hiroshima Top 5 tại Nhật Bản, đơn vị hàng đầu chuyên phân phối xe Toyota và cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành, làm đẹp xe. Do nhu cầu phát triển thị trường và quy mô của công ty, công ty đang có nhu cầu tuyển dụng 1 số vị trị phù hợp với công việc.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội theo pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Chuyến đi công ty
Lịch sử thành lập
-
Ngày 17 tháng 8 năm 1936, công ty cổ phần Hiroshima Toyota (HT) được thành lập tại tỉnh Hiroshima, Nhật Bản (Tiền thân của tập đoàn Hiroshima Toyota ngày nay).
Mission
“Sứ mệnh của chúng tôi là xây dựng tương lai hạnh phúc cho khách hàng và cống hiến cho sự phát triển của thị trường xe hơi dựa trên chia sẻ trao đổi nền văn hóa Việt – Nhật và cung cấp các dịch vụ tối tân nhất”
Phương châm làm việc của Toyota Hiroshima Tân Cảng: "Chất lượng – Dịch vụ – Khách hàng là số 1”. Chúng tôi mong muốn mang tới cho quý khách chất lượng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ mua bán xe và sửa chữa, bảo dưỡng xe tốt nhất để hướng tới mục tiêu “sự hài lòng tuyệt đối, vượt trên sự mong đợi và chạm tới cảm xúc của khách hàng”.