Mô tả công việc
Tiếp nhận thông tin vụ việc của khách hàng, tư vấn các vấn đề pháp lý có liên quan đến nội dung vụ việc cho khách hàng, liên hệ làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền, soạn thảo hồ sơ văn bản pháp lý cho khách hàng, thu thập hồ sơ tài liệu cho khách hàng, liên hệ làm việc với các cơ quan nhà nước, thực hiện các công việc khác khi được Ban giám đốc phân công,
Yêu cầu công việc
Chăm chỉ, thật thà, có định hướng và mong muốn công việc ổn định, có thể đi công tác và làm việc lâu dài với Công ty, có tinh thần xây dựng tập thể và có tinh thần cầu tiến trong công việc.
Quyền lợi
Được hưởng chế độ lương cứng, chế độ phụ cấp phù hợp với năng lực và kinh nghiệm của bản thân, được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao trong công việc và được thưởng lương tháng thứ 13 và các chế độ đãi ngộ khác.
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-03 02:55:03
Toyota Hiroshima Tan Cang là đại lý chính thức của Toyota Viet Nam, có vốn 100% đầu từ Đại lý Toyota Hiroshima Top 5 tại Nhật Bản, đơn vị hàng đầu chuyên phân phối xe Toyota và cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành, làm đẹp xe. Do nhu cầu phát triển thị trường và quy mô của công ty, công ty đang có nhu cầu tuyển dụng 1 số vị trị phù hợp với công việc.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội theo pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Chuyến đi công ty
Lịch sử thành lập
-
Ngày 17 tháng 8 năm 1936, công ty cổ phần Hiroshima Toyota (HT) được thành lập tại tỉnh Hiroshima, Nhật Bản (Tiền thân của tập đoàn Hiroshima Toyota ngày nay).
Mission
“Sứ mệnh của chúng tôi là xây dựng tương lai hạnh phúc cho khách hàng và cống hiến cho sự phát triển của thị trường xe hơi dựa trên chia sẻ trao đổi nền văn hóa Việt – Nhật và cung cấp các dịch vụ tối tân nhất”
Phương châm làm việc của Toyota Hiroshima Tân Cảng: "Chất lượng – Dịch vụ – Khách hàng là số 1”. Chúng tôi mong muốn mang tới cho quý khách chất lượng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ mua bán xe và sửa chữa, bảo dưỡng xe tốt nhất để hướng tới mục tiêu “sự hài lòng tuyệt đối, vượt trên sự mong đợi và chạm tới cảm xúc của khách hàng”.