- Call Center: tiếp nhận, phân loại và phối hợp xử lý đơn thư, email, điện thoại, phản ánh của KH
- Tiếp nhận và phân loại và chuyển các ý kiến góp ý/khiếu nại của Khách hàng liên quan đến các giao dịch mua bán BDS, thủ tục, hợp đồng của KH và các hạng mục phát sinh trong quá trình từ thời điểm chính thức trở thành khách hàng của SPG đến khi vận hành đến bộ phận liên quan, theo dõi và xử lý theo quy trình, hướng dẫn.
- Theo dõi, tổng hợp, báo cáo và phối hợp xử lý/đề xuất theo phân quyền liên quan đến các ý kiến góp ý/khiếu nại của Khách hàng.
- Đảm bảo gửi thông báo theo yêu cầu của Phòng/Ban, BQL theo mẫu được PD, đúng hạn theo quy trình
- Gửi các mẫu thư hoặc thông báo đến Khách hàng đảm bảo đúng nội dung, chuẩn chỉnh và chuyên nghiệp.
- Tiếp nhận, xử lý cuộc gọi của Khách hàng đến TT DVKH. Đảm bảo chuyển tiếp đến đúng đầu mối và được xử lý kịp thời theo tiêu chuẩn và hướng dẫn công việc
- Triển khai các công việc liên quan hỗ trợ kinh doanh và vận hành
- Phối hợp với các Phòng-ban liên quan để xử lý, giải đáp các kiến nghị, thắc mắc, khiếu nại, khiếu kiện… của khách hàng; kịp thời báo cáo để xử lý các vướng mắc phát sinh
- Hỗ trợ các các công việc liên quan đến kinh doanh và vận hành trong phạm vi công việc và/hoặc được chỉ đạo của Lãnh đạo/Quản lý
- Quản lý, lưu trữ và bảo mật thông tin khách hàng;
- Tham gia và hoàn thành các chương trình đào tạo, lan tỏa các giá trị cốt lõi doanh nghiệp
- Các nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên, các ngành thuộc Khối Kinh tế/Quản trị kinh doanh/Đối ngoại/Ngân hàng/Ngoại giao hoặc chuyên ngành phù hợp vị trí dự tuyển
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, tin học văn phòng thành thạo
- Giao tiếp Tiếng Anh (Nghe, nói, đọc, viết)
- Kỹ năng làm việc nhóm, đàm phán Kỹ năng giao tiếp tốt bằng lời nói và qua văn bản, xử lý tình huống linh hoạt. Tư duy dịch vụ khách hàng.
- Có thời gian làm việc ở vị trí liên quan dịch vụ khách hàng hoặc Call Center tối thiểu 2 năm
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn, từ 22-30 tuổi, có thể đi công tác xa.
- Có thể linh hoạt kéo dài giờ làm việc, bao gồm một số ngày nghỉ trong năm
- Làm việc theo ca
Toyota Hiroshima Tan Cang là đại lý chính thức của Toyota Viet Nam, có vốn 100% đầu từ Đại lý Toyota Hiroshima Top 5 tại Nhật Bản, đơn vị hàng đầu chuyên phân phối xe Toyota và cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành, làm đẹp xe. Do nhu cầu phát triển thị trường và quy mô của công ty, công ty đang có nhu cầu tuyển dụng 1 số vị trị phù hợp với công việc.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội theo pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Chuyến đi công ty
Lịch sử thành lập
-
Ngày 17 tháng 8 năm 1936, công ty cổ phần Hiroshima Toyota (HT) được thành lập tại tỉnh Hiroshima, Nhật Bản (Tiền thân của tập đoàn Hiroshima Toyota ngày nay).
Mission
“Sứ mệnh của chúng tôi là xây dựng tương lai hạnh phúc cho khách hàng và cống hiến cho sự phát triển của thị trường xe hơi dựa trên chia sẻ trao đổi nền văn hóa Việt – Nhật và cung cấp các dịch vụ tối tân nhất”
Phương châm làm việc của Toyota Hiroshima Tân Cảng: "Chất lượng – Dịch vụ – Khách hàng là số 1”. Chúng tôi mong muốn mang tới cho quý khách chất lượng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ mua bán xe và sửa chữa, bảo dưỡng xe tốt nhất để hướng tới mục tiêu “sự hài lòng tuyệt đối, vượt trên sự mong đợi và chạm tới cảm xúc của khách hàng”.