Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
-Tiếp nhận và xử lý yêu cầu bảo hành
-Phân tích và đánh giá kỹ thuật
- Lập báo cáo và hồ sơ
- Hỗ trợ đại lý và khách hàng
- Nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Kỹ thuật ô tô, Cơ khí, hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bảo hành ô tô hoặc dịch vụ kỹ thuật liên quan.
- Kiến thức: Am hiểu về cơ khí ô tô, quy trình bảo hành, và các tiêu chuẩn chất lượng liên quan.
- Kỹ năng:
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc nhóm và phối hợp với các bộ phận liên quan.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và hệ thống quản lý bảo hành.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 45
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Được thành lập vào năm 1996 cho đến nay, TP-Link đã khẳng định vị thế của mình là nhà cung cấp các sản phẩm về mạng và phụ kiện trên toàn cầu, cũng là nhà phân phối thiết bị WLAN đứng số 1 thế giới theo số liệu báo cáo hàng quý của IDC, với nhiều chủng loại sản phẩm hiện diện trên 170 quốc gia và phục vụ hàng tỷ khách hàng thân thiết.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1996
Mission
Giờ đây, cuộc sống của con người ngày càng phát triển, TP-Link đã và đang tiếp tục không ngừng cải tiến và phát triển hơn nữa để có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu của người dùng toàn cầu.