Mô tả công việc
- Tiếp đón khách hàng đến với shop, tạo hình ảnh đẹp với khách hàng về sự phục vụ chuyên nghiệp.
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan để trưng bày hàng hóa đầy đủ kịp thời theo đúng chuẩn qui định. Có trách nhiệm bảo quản hàng trong ca làm việc.
- Cập nhật xu hướng thời trang hiện tại và nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của khách để tư vấn cho khách những sản phẩm thời trang phù hợp giúp khách hàng hài lòng và quyết định mua hàng.
- Thao tác thanh toán đơn hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của giám sát
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm bán hàng hoặc tiếp xúc khách hàng trực tiếp...
- Không có hình xăm mảng lộ
- Tuổi từ 20 đến 30, Không còn đi học
- Tự tin, Giao tiếp tốt.
Quyền lợi
- Phép năm từ 12- 15 ngày/ năm.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp; được đào tạo thường xuyên, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thưởng lễ, thưởng tháng 13, Tham gia công đoàn, quà sinh nhật, hiếu, hỉ ....
- Hoa hồng bán hàng
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, BH 24/24, Bảo hiểm tai nạn Generali 24/24
- Sales: Lương cứng: 5.500.000
- Được hưởng chính sách mua hàng giảm giá.
- Phụ Cấp ăn ca: 600.000
- Được ưu tiên sắp xếp làm việc tại cửa hàng theo khu vực ứng tuyển
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-31 22:45:02
Được thành lập vào năm 1996 cho đến nay, TP-Link đã khẳng định vị thế của mình là nhà cung cấp các sản phẩm về mạng và phụ kiện trên toàn cầu, cũng là nhà phân phối thiết bị WLAN đứng số 1 thế giới theo số liệu báo cáo hàng quý của IDC, với nhiều chủng loại sản phẩm hiện diện trên 170 quốc gia và phục vụ hàng tỷ khách hàng thân thiết.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1996
Mission
Giờ đây, cuộc sống của con người ngày càng phát triển, TP-Link đã và đang tiếp tục không ngừng cải tiến và phát triển hơn nữa để có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu của người dùng toàn cầu.